Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Chuyển nhượng gấp Căn hộ cao cấp Empire City 2 phòng ngủ giá chuẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V399386
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hùng Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cần bán nhanh chóng căn Empire City 95 m2 giá 8,3 tỷ. LH:0944.560.561

 

Căn hộ cao cấp Empire City được ra mắt lần đầu vào năm 2020 cũng như gây “sốt” bởi thiết kế toàn diện tuyệt vời cùng chuỗi giá trị tiện nghi chuẩn mực sang trọng, mang theo thiên hướng của tương lai vào trong từng không gian sinh hoạt. từ xưa giờ, mọi tin tức về dự án lúc nào cũng cuốn hút được không chỉ các người mua mà đặc biệt là của các khách hàng đang có mưu cầu về nhà ở.

Chúng ta cùng đến với một số lý do mà bạn không thể bỏ qua cơ hội đầu tư và phát triển tại Dự án căn hộ Empire City:

- vị trí đắc địa, nằm tại mặt tiền cung đường Xa Lộ Hà Nội, thuộc phường An Phú, Q.2, thành phố Hồ Chí Minh

- đơn vị chủ đầu tư là Tập đoàn Masterise Group tin cậy, trách nhiệm với rất nhiều dự án lớn tại các khu vực trọng nhân tố trên toàn quốc.

- định hướng phát triển đầy đủ, thích hợp với mọi nhu cầu của người mua từ kinh doanh, đầu tư, khai khẩn, nhà ở,…

- Chuỗi tiện nghi đa dạng, linh hoạt, sang trọng 5 sao như trung tâm thương mại, hệ thống giáo dục – bệnh viện, quảng trường đi bộ, công viên cây xanh, khu tập luyện thể dục thể thao,….

- quy hoạch hạ tầng rõ nét, tính pháp lý đã được cam đoan.

- tiềm lực sinh lời, mở rộng cao, nhất là trong 3-5 năm sau thời điểm đưa vào hoạt động.

 

Dự án căn hộ Empire City được quy hoạch theo style tân tiến, hạng sang với những tiện nghi chất lượng và cao cấp nhất. Với quy mô gồm 2 block chính, Căn hộ cao cấp Empire City Q.2 được quy hoạch thành khu phức hợp cao cấp, mang đến không gian rất là dễ chịu, thông thoáng, mở ra cho người dùng view rộng rãi, toàn diện ra toàn khu vực.

 

Căn hộ chung cư Empire City là Dự án căn hộ TPHCM phân khúc cao cấp được đầu tư bởi CT CP XD Phước Thành cùng CT CP ĐT Thủ Thiêm Q.2. Dự án cam đoan sẽ là một cơn sốt dự án phân khúc hạng sang tại TP Hồ Chí Minh, cùng với đó cũng sẽ là cơ hội đầu tư lớn cho các người mua đang thực sự chú ý đến phân khúc Dự án căn hộ tại Q.2, khi quỹ đất tại đây hiện có biểu hiện khan hàng.

 

Dự án căn hộ Empire City bây giờ là một trong vài dự án được đánh giá cao tại khu vực, cam kết sẽ đem đến một môi trường sống hoàn mỹ với không thiếu tiện nghi nào. nhất là với việc có được vị trí đắc địa, sát cạnh với vô vàn tuyến đường huyết mạch trọng nhân tố, Căn hộ chung cư Empire City lôi cuốn được đông đảo sự để ý cùng theo sát của mọi thành phần khách hàng

 

Căn hộ Empire City được khá nhiều chuyên gia đánh giá tốt về tiềm năng đầu tư và mở rộng kinh doanh hạ tầng, đặc biệt là tại thời điểm hiện nay, lượng cung của các dự án nhà đất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện có biểu hiện suy giảm nghiêm trọng. Trước tình hình khan hiếm đó,Căn hộ Empire City từng bước mang đến cho các thành phần nhà đầu tư những thời cơ đầu tư, khai thác và đưa đến không gian sống tuyệt vời cho tất cả mọi người."

Tin đăng cùng chuyên mục