Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Combo nano, khử mùi và giặt giày của Fandy

Thông tin mua bán
Mã tin
V374883
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2020
Hết hạn
10/07/2021
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

các bạn có thể là một fan của giày sneaker nhưng bạn có chắc là mình biết cách coi ngó và bảo quản chúng thật chuẩn không? Dưới đây là hướng dẫn cách giặt giày Sneaker ngay tại nhà khôn cùng tuyệt vời mà Fandy chia sẻ với bạn.

Để đảm bảo hiệu suất cao nhất của đôi giày của bạn theo thời kì Fandy khuyên bạn nên coi ngó và bảo dưỡng đúng cách, bao gồm cả việc vệ sinh. Bạn có thể giữ cho các đôi giày sneaker của các bạn như mới với 1 số thao tác cực kì tiện dụng với các bước giặt giày sneaker sau đây:

Bàn chải

Một chiếc bàn chải là phương tiện tương trợ bạn tốt nhất ở công đoạn này Đầu tiên của thời kỳ giặt giày sneaker. Loại bỏ bụi bẩn trong khoảng đế ngoài, đế giữa và mũi giày bằng bàn chải khô, mềm. Nếu như bạn không có bàn chải giày? Không có vấn đề gì, một bàn chải đánh răng cũ sẽ là thay thế hữu hiệu giày sandal nam đà nẵng.

Làm dung dịch gột rửa nhẹ

Trộn nước ấm với một lượng nhỏ bột giặt để sẵn sàng cho việc vệ sinh giày của mình. Giai đoạn này tương đối quan trọng cho các thao tác Tiếp theo.

toá và vệ sinh dây giày

túa dây buộc và dùng một lượng nhỏ dung dịch làm sạch nhẹ. Chú ý lúc vệ sinh dây giày là ko sử dụng bàn chải, do chúng dễ bị nản chí và đứt sợi.

Pha vài giọt dung dịch vệ sinh giày vào một bát nước ấm nhẹ và ngâm dây giày trong 5 phút. Sau đó, vò nhẹ dây giày bằng tay và xả lại với nước sạch, lau khô bằng vải mềm.

 

Vệ sinh đế giày

Chà nhẹ phần đế từ đế trước tới đế ngoài rồi đế trong. Chúng ta nên vệ sinh giày sneaker từ đế trước do phần đế giày thường có rộng rãi bùn đất bẩn hơn, làm sạch trước để giảm thiểu loang vết bẩn ra thân giày. Sau đấy lau không bằng vải mềm vệ sinh giày đà nẵng.

Vệ sinh mũi và thân giày

dùng dung dịch nhẹ và bàn chải lông mềm hoặc vải mềm để làm sạch mũi giày. Lấy bàn chải nhúng vào nước có pha dung dịch vệ sinh giày và khởi đầu chà giày. Hãy tạo ra phổ biến bọt trong lúc chà để có thể giày sạch hơn nhưng chúng ta không nên sử dụng lực chà mạnh. Chúng ta nên chà với lực vừa phải và xoay tròn bàn chải khi chà. Thế là sắp xong giai đoạn giặt giày sneaker của chúng ta rồi.

Phơi khô

 

Sau khi giặt giày sneaker, chúng ta phơi giày ở nơi thoáng mát, giảm thiểu ánh nắng trực tiếp để giày ko bị chuyển màu. Chúng ta không nên sấy khô và bỏ vào máy giặt quay bởi lực quay của máy giặt có thể làm hỏng form giày shop giày nam đẹp ở đà nẵng.

 

 

 

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục