Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Địa ốc Nam Sài gòn bay cao nhờ "đặc khu kinh tế"

Thông tin mua bán
Mã tin
V090327
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2017
Hết hạn
04/01/2018
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty CP BĐS Danh Khôi
Điện thoại
0902758818
Địa chỉ
17 Mê Linh, p.19, Q. Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, đặc khu kinh tế TPHCM được kỳ vọng tạo ra bước phát triển thần kỳ, đột phá cho thị trường địa ốc Phía Nam trong thời gian tới.

 

Tóm tắt

 

Vài năm trở lại đây, mặc dù giới đầu tư bất động sản có xu hướng đổ dồn về khu Đông, do nơi này được đầu tư hạ tầng mạnh. Tuy nhiên, chính sách mới xây dựng khu Nam Sài Gòn thành đặc khu Kinh tế của TP. HCM sẽ trở thành đòn bẩy để thị trường bất động sản khu vực này phát triển mạnh trong thời gian tới.

 

Theo phân tích của Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM, vị trí này có nhiều lợi thế. Đặc khu kinh tế nằm trong hướng phát triển chính của TP.HCM về hướng nam sẽ đưa không gian phát triển của TP.HCM hướng ra Biển Đông, phù hợp với xu hướng vươn ra biển của các đô thị hiện đại trên thế giới. Khu vực này có cảng biển Hiệp Phước và khu đô thị cảng Hiệp Phước, đặc biệt phù hợp phát triển kinh tế biển và dịch vụ logistics.

 

Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM trình Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân vừa trình Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân Đề cương chi tiết thành lập đặc khu kinh tế của TP.HCM vừa được. Theo đó, Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM đề xuất đặc khu kinh tế nằm ở hướng nam, gồm toàn bộ diện tích tự nhiên của Q.7, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ và một phần huyện Bình Chánh.

 

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, đặc khu kinh tế TPHCM được kỳ vọng tạo ra bước phát triển thần kỳ, đột phá cho thị trường địa ốc Phía Nam trong thời gian tới.

 

Doanh nghiệp BĐS rục rịch hướng về phía Nam

 

Đặc khu kinh tế TPHCM nằm ở hướng nam đã góp phần củng cố niềm tin của giới đầu tư bất động sản cũng như chủ đầu tư về tiềm năng phát triển của khu vực này, đặc biệt là khu vực quận 7 lân cận khu Phú Mỹ Hưng. Theo khảo sát, hiện nay hàng loạt các doanh nghiệp lớn đã chuyển hướng tìm kiếm quỹ đất, phát triển dự án, chuẩn bị nguồn hàng để đón đầu đặc khu kinh tế trong tương lai.

 

Thị trường bất động sản cũng ghi nhận hàng loạt dự án gia nhập thị trường phía Nam thời gian qua như: Dự án Dragon Hill Residence của Công ty Phú Long, The Everich 2,3 của Địa Ốc Phát Đạt, Luxcity của Đất Xanh, Florita của Hưng Thịnh, AnGia Riverside của An Gia, Skyway Residence của Lĩnh Phong Conic….

 

Sự ra đời của nhiều dự án [b][url=https://www.facebook.com/canhochungcucaocapquan7/]căn hộ chung cư cao cấp Quận 7[/url][/b] giúp giải quyết nhu cầu nhà ở khu vực này, đồng thời phát huy tối đa tiềm năng mà khu Nam nói chung và khu vực Quận 7 nói riêng.

 

Tuy nhiên, đâu đó vẫn tồn tại những vấn đề, mà điển hình nhất là sự lệch pha cung cầu, trong khi nhu cầu [b][url=https://www.youtube.com/playlist?list=PL-TnYlT9edGmBfmE4dds2GGx4jUXuv9VN]căn hộ chung cư Quận 7 giá 1 tỷ[/url][/b] đang trở nên cấp thiết thì phần lớn các dự án bất động sản khu vực này lại nhắm đến khách hàng thuộc phân khúc cao cấp là chủ yếu.

 

Nhiều dự án được chào bán với mức giá trên dưới 1 tỷ nhưng thực sự số lượng căn hộ trong tầm giá này rất ít và chỉ những khách hàng nhanh tay mới có thê sở hữu.

 

Trong thời gian tới một chủ đầu tư lớn khác dự kiến cũng sẽ mở bán mới hơn 1000 căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực tại khu vực. Đây thực sự là tin vui với không ít khách hàng ở thực.

 

Có thể thấy, để đón đầu xư hướng đầu tư trong thời gian tới, sản phẩm được các chủ đầu tư gia nhập thị trường trong thời gian gần đây chủ yếu thuộc phân khúc đất nền, hoặc căn hộ cao cấp.

 

Xem thêm: [b][url=http://yume.vn/Mo-ban-can-ho-chung-cu-Quan-7-nen-chon-du-an-nao-tot-35AC5A02.html]Mở bán căn hộ chung cư Quận 7, nên chọn dự án nào tốt?[/utl][/b]

 
Tin đăng cùng chuyên mục