Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Dự án căn hộ Laimian City batdongsantop

Thông tin mua bán
Mã tin
V284273
Giá
5.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/07/2019
Hết hạn
22/07/2020
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Bảo Vy
Điện thoại
0969009885
Địa chỉ
59/17 Đường số 8, phường Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

hiếm giữ vị trí độc tôn, sở hữu tầm view ấn tượng cùng các điểm nổi bật trong kiến trúc và thẩm mỹ xây dựng thời thượng, toàn bộ dự án Vincity được đánh giá như một kênh đầu tư giàu tiềm năng trong tương lai khi thị trường bất động sản liên tục biến động từng ngày.

Song song với biến động tăng trưởng của thị trường chung, các sản phẩm căn hộ Laimian city batdongsantop hoàn toàn có đủ điều kiện để đạt tỷ lệ lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn. Tỷ lệ thuận với sự tăng nhanh về mức sống địa phương và mức độ tập trung cư dân ngày càng đông đảo, giá trị dự án cũng sẽ theo đó leo thang bởi khả năng đáp ứng nguồn nhu cầu ngày càng lớn và khắt khe.

Bất động sản top tin rằng, sở hữu một sản phẩm căn hộ tại dự án đồng nghĩa với sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị an cư và đầu tư trong thời gian đến, nhất là khi quỹ đất để triển khai những công trình như thế này tại thành phố Hồ Chí Minh không còn quá nhiểu.

Vẻ đẹp, giá trị và tiềm năng của các căn hộ Laimian city batdongsantop thực sự khiến thị trường phải dành nhiều sự quan tâm chú ý đặc biệt trong thời gian đến. Xem thông tin dự án xem gửi về gmail: batdongsantop.com@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục