Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Đừng hi vọng mua được nhà cắt lỗ tại dự án Roman Plaza

Thông tin mua bán
Mã tin
V151501
Giá
28.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
05/05/2018
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
MR Thân
Điện thoại
01683617527
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với giá bán đang giao dịch từ 26 - 31 triệu/m2. Căn hộ bàn giao full nội thất như điều hòa âm trần phòng khách, điều hòa 2 chiều các phòng ngủ, thiết bị vệ sinh cao cấp, vách tắm kính, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, bếp từ Napoli, thiết bị hút mùi, trần giật cấp, sàn gỗ công nghiệp 1.8cm... Khách hàng chỉ cần xách vali vào ở. 

Kết quả hình ảnh cho roman plaza
Ngoài ra với tiện ích vượt trội nhất trong khu vực dọc trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương với 6 tầng TTTM, dịch vụ gym, spa, trường học, công viên, vườn hoa, đường dạo bộ..., quần thể khu ĐT Mỗ Lao. Roman Plaza ngự trị tại vị trí độc tôn trên trục đường Tố Hữu. Là điểm đến không thể lý tưởng hơn. 
Tổng diện tích căn hộ được thiết kế từ 69m2 - 136m2 và các căn hộ duplex có sân vườn. Ở và sinh sống tại Roman Plaza khẳng định cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp chưa từng có tại khu vực Hà Đông, phía tây Nam Từ Liêm. 

Kết quả hình ảnh cho roman plaza

 

Kết quả hình ảnh cho roman plaza

Kết quả hình ảnh cho roman plaza
Hiện tại giá bán của Roman Plaza bao gồm cả VAT, full nội thất chỉ 26.5tr/m2. 
Chính những ưu điểm nổi bật trên có thể khẳng định Roman Plaza rất có tiềm năng để đầu tư, để ở. Việc chờ đợi Roman Plaza rớt giá là điều không tưởng. Nhất là khi thị trường BĐS đang được hỗ trợ rất mạnh từ ngân hàng cộng với số lượng người nước ngoài đang đổ về VN làm việc ngày một gia tăng. 
Đây là cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư, những khách hàng muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống sang trọng, đẳng cấp... 
Và các dự án đang được phân phối độc quyền: www.tindatxanh.com 
Để xem dự án và nhà mẫu: 0168,361.7527

Tin đăng cùng chuyên mục