Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Eurowindow River Park - Nơi lý tưởng cho bạn muốn một không gian trong lành

Thông tin mua bán
Mã tin
V142202
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/03/2018
Hết hạn
01/04/2018
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Minh Trường
Điện thoại
0973498922
Địa chỉ
Long Biên Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chung cư Eurowindow River Park – Dự án gần cầu Đông Trù, Đông Hội

CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 10% GIÁ TRỊ CĂN HỘ

ƯU ĐÃI NGÂN HÀNG VỚI 0% LÁI SUẤT TRONG 15 THÁNG

LIÊN HỆ HOTLINE: 0973498922 - 0941986626

http://nhadathanoi99.com/eurowindow-river-park

Dự án Eurowindow River Park nằm ở vị trí đắc địa ngay cầu Đông Trù thuộc xã Đông Hội, Đông Anh view ra sông Hồng và sông Đuống. Là một trong những công trình nổi bật sắp ra mắt của Eurowindow Holding 

 TỔNG QUAN DỰ ÁN

·        Tên dự án: Chung cư Eurowindow River Park

·        Vị trí: Chân cầu Đông Trù xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội

·        Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Eurowindow Holding

·         Diện tích dự án: 22.829 m2

·        Mật độ xây dựng: 43,7%

·        Quy mô dự án: Gồm 3 tòa Park cao 33 tầng và 1 tòa River cao 39 tầng

·        Cơ cấu tòa nhà: Gồm 3 tầng hầm, 4 khối đế, 1 tầng văn phòng và các tầng căn hộ

·        Bàn giao: Dự kiến Quý 3/2019

·        Giá ban: Từ 16tr/m2

·         Khu đô thị River Park Đông Trù bao gồm các tòa nhà chung cư cao cấp, shophouse, biệt thự song lập, tứ lập và nhà liền kề được thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu. Tại đây có hầm đỗ xe rộng rãi đảm bảo đủ chỗ cho tất cả cư dân; có hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp cao với bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà trẻ, hệ thống trường cấp 1, cấp 2 đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tiện nghi của cư dân.

·         Đối với người có điều kiện tài chính thì việc mua một ngôi nhà ở trung tâm thành phố là điều không khó. Tuy nhiên, nếu bạn không dư dả tiền bạc thì điều đó quả thực rất khó. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

      http://nhadathanoi99.com/eurowindow-river-park

VỊ TRÍ DỰ ÁN EUROWINDOW RIVER PARK

·         Eurowindow River Park nằm trên đường Trường Sa, vị trí gần cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống, chỉ cần 15 phút bạn đã có thể di chuyển đến trung tâm phố cổ Hà Nội. Vị trí dự án thuộc địa phận xã Đông Hội huyện Gia Lâm Hà Nội.

·         Đông Hội là mảnh đất vàng của huyện Đông Anh bởi nơi đây chính là vùng tiếp giáp với quận Long Biên, được thừa hưởng nhiều lợi ích kinh tế, chính trị, xã hội của quận ngay sát thủ đô này. 

·         Dự án Eurowindow River Park nằm trên xã Đông Hội, huyện Đông Anh. Điều đặc biệt của dự án là nằm ngay dưới chân cầu Đông Trù nên thuận tiện di chuyển sang quận Long Biên và đặc biệt sang trung tâm thành phố Hà Nội chỉ mất 15 phút đi xe.

·         Đặc biệt, ngoài cầu Chương Dương và Long Biên, hiện nay cầu Tứ Liên đang được xây dựng sẽ giúp cư dân thuận tiện sang trung tâm Thủ Đô. Hệ thống đường giao thông phát triển, khu trung tâm triển lãm quốc gia, khu vui chơi giải trí của thành phố cũng tiếp tục được đầu tư xây dựng. Đây sẽ là khu vực phát triển năng động của thủ đô Hà Nội trong những năm tới.

THIẾT KẾ DỰ ÁN EUROWINDOW RIVER PARK

·         Ở giai đoạn đầu chung cư Eurowindow River Park triển khai xây dưng 4 tòa gồm 3 tòa Park cao 33 tầng và 1 tòa River cao 39 tầng.

·         Tòa Park1 và Park2 có 16 căn hộ trên một sàn, từ tầng 1-5 là tầng thương mại và Office. Căn hộ từ tầng 6 trở lên là căn hộ Chung cư để ở Diện tích từ 67 – 94m2.

·         Tòa River cao 39 tầng, có 22 căn hộ trên một sàn, diện tích từ 63 – 98m2. Từ tầng 1-6 là tầng thương mại, bể bơi bốn mùa tầng 4 và Office. Tầng căn hộ từ tầng 7 – 36.

·         Với lối kiến trúc tân cổ điển của dự án giúp giải quyết tốt công năng sử dụng của tòa nhà đồng thời hướng tới kiến trúc xanh: đảm bảo thông thoáng, ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, xây dựng môi trường sống tốt, giải quyết tốt các giải pháp thiết kế bền vững khác: an toàn cho công trình, tính đến các rủi ro, cháy nổ, giải pháp thoát người trong tình huống có sự cố.

·         Sau khi hoàn thành, chắc chắn dự án sẽ trờ thành một công trình nổi bật của xã Đông Hội nói riêng và huyện Đông Anh nói chung.

TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN

·         Là một huyện có không gian sống xanh của thành phố Hà Nội, dự án Eurowindow River Park Đông Trù lại nằm trên địa phận của xã Đông Hội thuộc huyện Đông Anh dự án được thừa hưởng một không gian sống thanh bình và thoải mái. Không quá ồn ào như các quận huyện ở trung tâm như Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Cầy Giấy, Hoàng Mai, Từ Liêm… Eurowindow River Park Đông Trù là giải pháp sẽ thu hút đông đảo nhưng cư dân muốn sống về đây chứ không chỉ là muốn ở.

·         Quần thể của dự án cũng được phủ xanh bằng hàng dào cây xanh và hồ nước trên cao có môi trường sống lý tưởng, Eurowindow Holding không chỉ tạo nên một công trình bền vững, thiết kế độc đáo mà còn mang lại một cuộc sống trọn vẹn về mặt tinh thần cho cư dân dự án Eurowindow River Park Đông Trù.

Công viên trên cao dự án Eurowindow River Park

·         Khu biệt thự liền kề có mặt tiền rộng thoáng nhìn thẳng ra con đường nội khu chính của dự án – là nơi đáng để khách hàng có thể bỏ tiền ra mua sau này về bởi sự tiện nghi và sang trọng trong khu biệt thự này. Khu vực Shophouse thiết kế thông minh phân theo từng ô được tối đa diện tích sử dụng. Khu Shophouse là cơ hội cho những cá nhân hay tổ chức nhỏ đầu tư kinh doanh các mặt hàng phụ vụ cho cư dân River Park Đông Trù.

·         Khu vực bể bơi trên cao độc đáo nằm giữa các tòa tháp của dự án. Là nơi để cư dân có thể tắm và xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi (nên tắm vào mùa hè).

Bể bơi dự án Eurowindow River Park, bể bơi của dự án nằm trên tầng 4 của tòa nhà. Bể bơi bốn mùa có mái che

Giá bán của dự án từ 16tr/m2

 

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Tiến độ thanh toán được chia làm 8 đợt linh hoạt tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thời gian chuẩn bị và chủ động về tài chính.

Đợt 1: 15% Sau 7 ngày kí TTĐC

Đợt 2: 15% Sau 30 ngày kí TTĐC

Đợt 3: 10%

Đợt 4: 10%

Đợt 5: 10%

Đợt 6: 10%

Đợt 7: 25% Khi bàn giao căn hộ

Đợt 8: 5%  Khi nhận giấy quyền sở hữu căn hộ

ĐỂ NHẬN THÔNG TIN CHI TIẾT CŨNG NHƯ TƯ VẤN 24/7 LIỆN HỆ: 0973498922

http://nhadathanoi99.com/eurowindow-river-park

 

Tin đăng cùng chuyên mục