Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Gem Riverside – Tiếp nối sự thành công của các dự án khu Đông Sài Gòn tới đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V174679
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
25/06/2018
Hết hạn
10/07/2018
Xem :
133
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Truong Thanh Tai
Điện thoại
0909999121
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

TỔNG QUAN GEM RIVERSIDE

Gem Riverside – Tiếp nối sự thành công của các dự án khu Đông Sài Gòn tới đây. Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục triển khai dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 – Khu căn hộ cao cấp mang phong cách châu Âu hiện đại tại Quận 2 trong năm 2018.

Đặc biệt với hơn 3000 căn hộ (gồm 12 block) và tổng số vốn đầu tư lên đến gần 5.500 tỷ đồng, Gem Riverside Quận 2 đang là dự án chiến lược một lần nữa khẳng định vị thế của một trong các nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

Sở hữu nét đẹp độc đáo hài hòa giữa phong cách cổ điển đặc trưng châu Âu và lối sống vô cùng hiện đại. Gem Riverside Đất Xanhhứa hẹn trở thành một biểu tượng kiến trúc độc đáo ngay bên sông Sài Gòn.

TẬN HƯỞNG MỌI  TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Với vị thế thuận lợi thì dự án cũng được hưởng một số các tiện ích xung quanh dự án như: các siêu thị, trường học, bệnh viện.. và một giao thông khá thông thoáng sẽ giúp mọi cư dân có cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đi lại một cách dễ dàng nhất.

Với đầy đủ tiện nghi cũng như lối thiết kế năng động thì luôn có một câu hỏi đi kèm với đó là giá của căn hộ này là bao nhiêu ? Giá bán căn hộ Gem Riverside của chủ đầu tư Đất Xanh rất cạnh tranh, các khách hàng tham gia mua căn hộ Gem Riverside quận 2 có thể khai thác đầu tư cho thuê hoặc sử dụng. Với địa thế đắc địa nên xung quanh dự án cũng có rất nhiều các ngân hàng hỗ trợ khách hàng một cách linh hoạt và tốt nhất đem lại mọi sự thuận tiện cho cư dân nơi đây

Khu biệt lập Gem Riverside Đất Xanh tại Quận 2 mang một phong cách thiết kế vô cùng bình dị nhưng lại ẩn giấu một vẻ đẹp và lãng mạn bên trong cũng như cái tên đang mang trên mình. Nơi mà mỗi góc độ mỗi khung cảnh đều toát lên vẻ đẹp thơ mộng, huyền bí đậm chất châu Âu cổ điển pha lẫn nét hiện đại. Khu biệt lập Gem Riverside Đất Xanh Quận 2 mang đến sự hài hòa và giao thoa của nét kiến trúc cổ kính với cuộc sống đô thị nhộn nhịp và năng động. Cộng với cảnh quan được bài trí hòa hợp với thiên nhiên, vườn hoa, ban công.. Tất cả đã tạo nên một hướng cảnh quan tuyệt đẹp, thơ mộng và yên bình.

https://www.youtube.com/watch?v=Hizx5WMcKj0
https://www.youtube.com/watch?v=yFrFnR6KGt4
https://www.facebook.com/canhoGemRiversidequan2.DatXanhGroup
http://taireal.com/can-ho-gem-riverside-quan-2/
http://bancanhogemriversidequan2.com/

 

 

http://taireal.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục