Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Imperia Sky Garden đáp ứng đầy đủ tiện ích của căn hộ hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V306857
Giá
3 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2019
Hết hạn
18/10/2020
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Xích Diệp
Điện thoại
0936493xxx
Địa chỉ
Minh Khai, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Với tổng diện tích căn hộ lên đến 90m2, căn hộ chung cư Imperia Sky Garden, phù hợp cho các gia đình trẻ và yêu thích sự tiện ích và hiện đại.

Mặt bằng tổng thể dự án Imperia Sky Garden

Trên thực tế, căn hộ 3 phòng ngủ chuẩn phải bảo đảm sinh hoạt chung và nhu cầu sinh hoạt riêng của từng người trong gia đình.

Không chỉ thuận tiện cho sinh hoạt trong gia đình, căn hộ 3 phòng ngủ vẫn đem lại hiệu quả kinh tế nhờ số lượng phòng ngủ và không gian lớn. Với căn hộ này phù hợp cho những người muốn thuê chung với bạn bè, người thân hay người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Theo một báo cáo gần đây của CBRE Việt Nam, trên thị trường bất động sản thì thị trường căn hộ 3 phòng ngủ đang có xu hướng tăng nhanh trong nhiều năm. Khách hàng có xu hướng giao dịch căn hộ có diện tích lớn, nhiều phòng ngủ. Riêng trong năm 2018, tỷ lệ người mua căn hộ có diện tích trên 90% sẽ chiếm khoảng 60%.

Mặc dù các căn hộ 3 phòng ngủ có nhu cầu lớn, nhưng các căn hộ này sẽ có mức giá khá lớn. Trong khi dự án Imperia Sky Garden triển khai ra thị trường các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 90m2 với mức giá tốt nhất.

Hiện tại, thiết kế căn hộ Imperia Sky Garden được tối ưu hóa theo không gian mở. Do đó, chủ nhà có thể thoải mái trang trí, sáng tạo và lắp đặt nội thất cho căn hộ của mình.

Căn hộ mẫu Imperia Sky Garden

Theo chủ đầu tư MIK Group chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ chung cư tại Imperia Sky Garden (260 triệu đồng) là bạn đã ký được hợp đồng mua bán chung cư thành công. Đây được xem là chính sách ưu đãi cực kỳ lớn mà chủ đầu tư áp dụng để thu hút khách hàng đầu tư mua căn hộ.

Với những ưu đãi khi mua căn hộ chung cư tại Imperia Sky Garden, nó cũng khá phù hợp cho những người có mức thu nhập từ 15 đến 20 triệu đồng.

Cũng theo đại diện MIK Home - Đơn vị quản lý dự án Imperia Sky Garden cho biết trong tháng 10 này nếu khách hàng mua chung cư. Bạn sẽ dễ dàng nhận được phần quà ưu đãi lên đến 2.8 tỷ đồng và lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 20/10 tại sảnh khách sạn Melia, Hà Nội.

Bên cạnh đó, các chủ đầu tư sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà là 1 chuyến du lịch trải nghiệm Châu Âu lên đến 85 triệu đồng. 2 chuyến du lịch khám phá Siêu du thuyền Spectrum of the Seas tại Nhật Bản - Thượng Hải với giá 50 triệu đồng… tổng giá trị của các giải thưởng lên đến 3.1 tỷ đồng.

Ngoài ra, khi mua căn hộ khách hàng còn có cơ hội nhận được một bộ nội thất lên đến 80 triệu đồng. Đây là một trong những ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng quyết định mua chung cư tại dự án này. 

Tin đăng cùng chuyên mục