Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Khám Phá Công Ty Chuyên Thiết Kế Thi Công Nhà Phố Hóc Môn Trọn Gói

Thông tin mua bán
Mã tin
V292907
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/08/2019
Hết hạn
26/08/2020
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - THƯƠNG MẠI TIẾN PHÁT THỊNH
Điện thoại
0909.335.786 (24/7)
Địa chỉ
250/22 Đường Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM
Nội dung chi tiết

  Công ty chuyên thiết kế thi công nhà phố hóc môn - Ngày nay xây dựng nhà phố là một giải pháp hữu hiệu giúp tiết giảm thời gian và chi phí xây dựng nhà. Bạn muốn xây nhà, nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu cần tìm kiếm đơn vị nhận thầu dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói chăng?

 

     Không chỉ giúp quý vị tiết kiệm được thời gian, chí phí đi lại, chi phí cho công trình, bởi vì quý vị tự cung cấp vật liệu các cửa hàng sẽ chít khẩu rất ít thậm chí mắc hơn nhà thầu mua rất nhiều, ngoài ra việc khoán xây nhà trọn gói sẽ hạn chế phát sinh chi phí xây dựng.

 

     Sau đây công ty chuyên thiết kế thi công nhà phố hóc môn Tiến Phát Thịnh - chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng và mang đến giải pháp xây dựng công trình đơn giản và thân thiện với môi trường, đồng thời cũng phát huy được hiệu quả cao nhất. Mời quý khách theo dõi. 

 

Khám Phá Công Ty Chuyên Thiết Kế Thi Công Nhà Phố Hóc Môn Trọn Gói

 

     công ty chuyên thiết kế thi công nhà phố hóc môn Tiến Phát Thịnh là một trong số địa chỉ chuyên thiết kế và thi công xây mới, cải tạo sửa chữa công trình dân dụng, nâng cấp cải tạo toàn bộ công trình hoặc một số hạng mục công trình theo yêu cầu của khách hàng. Miễn phí tư vấn thi công xây dựng, tư vấn cải tạo sửa chữa công trình dân dụng, tư vấn vật liệu xây dựng. 

 

     Không chỉ thế chúng tôi còn nhận cung cấp các dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đế đó chuyên nhận thi công công trình nhà phố trọn gói từ lớn đến nhỏ, đảm bảo tiến độ công trình, đảm bảo chất lượng và giá cạnh tranh.

 

 công ty chuyên thiết kế thi công nhà phố hóc môn

 

 công ty chuyên thiết kế thi công nhà phố hóc môn

 

Cung cấp các gói thiết kế thi công nhà phố, nhà xưởng tại hóc môn

 

Xây dựng trọn gói đầy đủ các khâu từ tư vấn, thiết kế đến xây dựng.

 

Tư vấn thiết kế nội thất: công ty luôn luôn hướng đến mục đích tư vấn sao cho công trình khoa học, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Xây dựng nhà xưởng công nghiệp: công ty luôn tuân thủ các quy định của Nhà nước, đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ và tiện dụng cho công trình, thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong cả nước.

 

Xây dựng nhà kết cấu thép nhiều tầng: công ty áp dụng các công nghệ khoa học kĩ thuật tiên tiến để công trình phù hợp với mục đích kinh doanh, thương mại, đem lại hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

 

Cùng chính sách bảo hành công trình dài hạn:

 

     -Bảo hành 01 năm phần hoàn thiện thi công nhà phố

 

     -Bảo hành 05 năm toàn bộ kết cấu công trình.

 

 công ty chuyên thiết kế thi công nhà phố hóc môn

 

 công ty chuyên thiết kế thi công nhà phố hóc môn

 

Tiến Phát Thịnh - Công ty chuyên thiết kế thi công nhà phố hóc môn trọn gói từ A đến Z:

 

     Với nhiều ưu điểm và lợi thế ở trên, công ty Tiến Phát Thịnh - chúng tôi tự tin sẽ đem đến sự hài lòng khi sử dụng gói dịch vụ thiết kế thi công trọn gói nhà phố đến quý khách. Sự tin tưởng của quý khách chính là động lực giúp chúng tôi không ngừng phát triển.

 

     Hãy đến với cửa hàng của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn an tâm với phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ Tiến Phát Thịnh bởi chúng tôi là những chuyên gia về ngành xây dựng lâu năm , luôn đảm bảo mọi công trình luôn đẹp hoàn mỹ tốt nhất và an toàn nhất.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - THƯƠNG MẠI TIẾN PHÁT THỊNH  - chuyên  tư vấn - thiết kế - xây dựng và trang trí nội thất Tlt

 

Trụ sở : 250/22 Đường Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM

 

Văn phòng: 82 Lê Liễu, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh

 

Mã số thuế: 0313931014

 

Hotline: 0909.335.786 (24/7)

 

Email: xaydungtienphatthinh@gmail.com

 

Website: suachuanhatphcm.vn ;  xaydungtienphatthinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục