Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Korbit là gì? Đánh giá sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V415347
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
08/03/2021
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nguyên Bình » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

Korbit là gì?

sàn tiền ảo tốt nhất Kobbit là đại lý phân phối và trao đổi tiền ảo sang tiền won (KRW) Ban đầu tại Hàn Quốc được thành lập trong năm 2013, có hội sở tại các con phố Kangnam Dae, Gangnam, Seoul.

 

Xem thêm: sàn giao dịch binance

Hiện nay, Korbit vừa là một sàn giao dịch có tuổi đời lâu nhất so với các sàn khác tại Hàn như Upbit, Coinone.. Nó cũng là một trong các đại lý phân phối hàng đầu tại Hàn quốc, có khối lượng những thương lượng được thực hiện trong ngày rất lớn.

Tính năng của sàn phân phối Korbit

Về nhân tố bảo mật:

 

Một trong những nỗi lo lớn nhất của thị phần tiền ảo ấy là vấn đề về bảo mật, và để bảo kê khách hàng của mình, các đồng tiền ảo được Korbit lưu trữ trong các ví lạnh, đây là một trong những cách để kiểm soát an ninh tiền ảo tốt nhất trên thế giới, và được không ít sàn tiền ảo khách sử dụng.

Hơn thế nữa, Korbit còn sử dụng thêm các phương pháp khác để bảo mật cho website và thông tin khách hàng trên web của họ bằng giao thức bảo mật SSL, bảo mật 2 lớp (2FA)

Về giao diện website:

Website của korbit được mẫu mã đẹp, đơn thuần và cũng rất toàn bộ thông báo giúp cho quý khách có thể tiến hành các thương lượng tiện lợi hơn qua những tính năng Trading View giúp cung cấp sự biến động từng giờ của các đồng coin, hay tính năng Recent trade, Order Book ở ngay dưới tính năng TradingView tạo nên sự thuận lợi cực kỳ cho khách hàng

Về tương trợ khách hàng:

Tại Sàn Korbit cung ứng rất nhiều cách để khách hàng Liên hệ theo với tổ chức như gọi điện trực tiếp vào số hotline hoạt động 24/7: 1661-9707, hoặc là gửi vào mail Mọi chi tiết liên hệ theo: của đơn vị, và thông thường quý khách sẽ được giải đáp những thắc mắc của mình trong vòng 24 giờ.

Một Về ưu điểm mà không hề sàn giao dịch tiền ảo nào tại Hàn cũng được như Korbit ấy là 90% những nhận xét về sàn đều là những nhận xét hăng hái, điều đấy làm sự tin tưởng rất lớn trong mắt khách hàng.

Về tương trợ ngôn ngữ: Sàn Korbit hiện tại chỉ hỗ trợ 2 ngôn ngữ là tiếng Hàn và tiếng Anh.

Sàn Korbit hỗ trợ đồng coin nào và thị trường nào

Hiện tại, sàn phân phối Korbit tương trợ phổ thông đồng coin không giống nhau, như những đồng coin chính như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và 1 vài loại tiền khác như Ripple, Litecoin, Dash, Zcash, Monero, Augur và Steem. Và chúng đều có thể được dùng để đổi sang tiền won và ngược lại.

 

thời kì trước tháng 1/2018, sàn Korbit hoạt động trên toàn toàn cầu, nhưng từ tháng 1/2018 trở đi thì sàn Korbit hoạt động chính yếu tại Hàn quốc do một số chính sách của Chính phủ Hàn Quốc. Điều đó làm giảm một lượng khách hơi to tại nước ngoài của Korbit.

Xem thêm: đầu tư vào tiền ảo

Phí giao dịch trên sàn Korbit như nào

Phí thương lượng tại sàn Korbit hơi thấp, chỉ từ 0.08% điều ấy tạo nên sự thuận lợi khăng khăng cho những nhà đầu tư nhỏ. Trong sàn phân phối Korbit, có hai loại phí được chia thành Maker Fee và Taker Fee. Maker Fee là loại phí được chuyên dụng cho việc quý khách đặt tìm của những người phân phối ra đồng coin ấy, còn Taker Fee là được tính cho việc tiến hành giao dịch đồng coin ấy trên sàn. Cả 2 mức phí đều được tính dựa trên tổng đàm phán trong tháng của khách hàng. Xem chi tiết ở bảng dưới

 

Sàn Korbit có lừa đảo không?

 

Tính đến thời điểm hiện tại thì Korbit chưa vướng phải bất cứ tình huống lừa đảo (scam) nào và cũng chưa từng bị một cuộc tấn công thành công nào của Hacker. Korbit là một sàn giao dịch đi đầu bậc nhất tại Hàn Quốc được Tìm hiểu rất tốt.

Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông báo về những đồng tiền ảo nào nên đầu tư tại website này của chúng tôi.

 
Tin đăng cùng chuyên mục