Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Máy In Của Hãng Nào Thì Tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V256159
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2019
Hết hạn
03/03/2020
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lương Tài » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Để đáp ứng nhu cầu công việc, Bạn cần mua một cái máy in mới để sử dụng. Khi đứng trước một rừng máy in của rất nhiều hãng sản xuất máy in khác nhau, Bạn băn khoăn tự hỏi “máy in của hãng nào thì tốt“. Nhưng Bạn không biết tìm câu trả lời chính xác ở đâu. Tham khảo trên mạng? Hỏi bạn bè người quen? Đây là những cách chúng ta thường làm, nhưng đôi lúc chính vì tham khảo nhiều chỗ quá thành ra lại làm cho. 
 
Bạn bị rối, chẳng biết nghe theo ai. Vì nhiễu loạn thông tin “5 người 10 ý, tam sao thất bản”, người thì bảo Canon tốt, người thì bảo HP tốt, người thì lại bảo Brother tốt…biết chọn cái nào bây h. Nếu mà nghe theo sự tư vấn của mấy em chân dài bán hàng trong siêu thị thì lại càng “hoang mang” vì đa phần mấy em này chẳng biết gì về chuyên môn thậm chí còn chẳng biết sử dụng máy in như thế nào, chỉ toàn tư vấn theo kiểu “đâm thuê chém mướn” miễn sao bán được nhiều hàng, cái gì các em cũng bảo tốt, đến lúc mang về dùng rồi mới thấy bực mình.
 
 
Vậy nghe theo ai bây giờ? Nghe theo ai thì cũng chẳng bằng Mình tự đưa ra quyết định tự mình tìm câu trả lời cho chính mình.
 
Thế nào là một chiếc máy in tốt?
Liên quan: Địa chỉ đổ mực máy in uy tín tại Hà Nội
 
Để giúp đỡ khách hàng có thể tự tìm cho mình một chiếc máy in tốt nhất có thể đáp ứng tối đa nhu cầu công việc. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với máy in, máy văn phòng, xin chia sẻ các tiêu chí cần có ở một chiếc máy in tốt và phân tích các mặt mạnh, mặt yếu của các loại máy in được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay.
 
[IMG]
 
Các tiêu chí cần có ở một chiếc máy in tốt
Đáp ứng đầy đủ nhu cầu in ấn sử dụng của người dùng (photo, scan, fax, in 2 mặt, in giấy dầy).
Máy in phải có thiết kế đẹp, gọn nhẹ.
Máy in phải có độ bền cao, làm việc được trong nhiều môi trường khắc nhiệt như công trường xây dựng nóng ẩm, bụi bặm.
Máy in phải dễ bảo trì bảo, bảo dưỡng hay dễ sửa chữa thay thế linh kiện nếu có hỏng hóc.
Máy in phải có hộp mực to in được nhiều bản in, và dễ thay mực. Mực thay thế phải dễ kiếm và rẻ.
Cuối cùng là máy in phải có giá hợp lý (rẻ thì càng tốt).
 
Một số máy in tốt nhất hiện nay
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy in có chất lượng tốt đến từ rất nhiều hãng máy in khác nhau như máy in Canon, HP, Brother, Fujixerox, Samsung, Recoh… Nhưng dựa trên kinh nghiệm nhiều năm làm việc với máy in kết hợp với các tiêu chí về độ bền – giá cả- mực đổ. Tôi chỉ xin nêu ra một vài mẫu máy in mà được anh em kỹ thuật đánh giá cao để các bạn tham khảo và có sự lựa chọn.
 
Canon LBP 2900
Dòng máy in kinh điển của Canon, nhắc đến Canon 2900 thì hiếm ai sử dụng máy in mà không biết đến em nó. Được Canon ra mắt để thay thế cho huyền thoại Canon 1202, nên Canon 2900 được kế thừa nhiều đặc điểm của đàn anh và được cải tiến thêm về nhiều mặt.
Tin đăng cùng chuyên mục