Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Messi nhận giải thưởng đầu tiên tại Champions League 2018/19

Thông tin mua bán
Mã tin
V207647
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2018
Hết hạn
23/09/2019
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Gia Bình » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 4 cá độ bóng đá online sao của Barcelona trước PSV, Lionel Messi đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng đầu tiên tại Champions League 2018/19. Như đã đưa tin, 3 cầu thủ xuất sắc lọt vào Top 3 giải The Best 2018 lần lượt là Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah. Trong khi đó, Messi chỉ lọt vào đội hình của năm và vẫn nhận được lời mời từ FIFA.
 
Với không ít cầu thủ, họ có thể sẽ từ chối tham dự bởi không có khả năng đoạt giải thưởng chính. Thế nhưng, Messi đã quyết định vẫn sẽ tới góp vui tại buổi gala dù anh chắc chắn sẽ không giành được bất kỳ danh hiệu cá nhân nào. Theo thống kê, pha lập công vừa rồi đã là cú sút phạt thành bàn thứ 42 của Messi từ trước tới nay. Trong số 42 bàn kể trên có 36 lần Messi ghi điểm cho Barca và phần còn lại được anh thực hiện trong màu áo ĐT Argentina.
 
[IMG]
 
Thông thường, chỉ cần đội nhà được hưởng đá phạt là Messi có thể đưa bóng vào khung thành từ bất kỳ cự ly hay góc sút nào. Điểm mà Messi dự định đưa bóng đến cũng rất đa dạng, đó có thể là vào góc xa, góc gần, tầm cao hay tầm thấp. Ngoài ra, các thủ môn cũng khó đoán trước được việc Messi sút thẳng hay đưa bóng lượn theo quỹ đạo vòng cung. cách tạo tài khoản cá độ bóng đá
 
Được biết, trước đây ở Nou Camp Messi từng không cạnh tranh được trọng trách sút phạt với Ronaldinho hay Zlatan Ibrahimovic. Năm 2008, anh ghi được bàn thắng đầu tiên từ tình huống cố định vào lưới Atletico Madrid. Tuy nhiên, mãi hơn 1 năm sau "số 10" của Barca mới có thêm một pha sút phạt dẫn tới bàn thắng (trận gặp Dynamo Kiev ở Champions League).
 
Năm 2009, một bước ngoặt đã đến với Messi khi cựu danh thủ Diego Maradona được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Argentina. Nhờ được "Cậu bé vàng" tận tình chỉ bảo, khả năng sút phạt của Messi cải thiện đáng kể và bây giờ anh đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này.
 
Với những gì Messi đã làm được, anh xứng đáng có tên trong top 10 cầu thủ đá phạt hay nhất thế giới, theo đánh giá của tờ Marca. Điều này trái ngược hoàn toàn với Cristiano Ronaldo. Cách đây vài tuần, CR7 đã không tham dự buổi lễ trao giải của UEFA khi người đồng đội cũ Luka Modric được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2017/18.
 
Theo nhiều nguồn tin, sở dĩ Ronaldo vắng mặt là do anh đã biết trước mình sẽ trở thành người thua cuộc.
Messi đã khởi động chiến dịch Champions League 2018/19 của bản thân theo cách tốt nhất có thể. Trong trận tiếp đón PSV của Barca ở lượt đầu vòng bảng, siêu sao người Argentina đã lập hat-trick giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng 4-0.  đăng ký 138bet
 
Với màn trình diễn xuất sắc đó, Messi đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu của UEFA. Messi đã đánh bại James Milner (Liverpool), Nabil Fekir (Lyon) và Paul Pogba (M.U) trong cuộc chạy đua này.
 
Ngoài danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất, UEFA cũng vinh danh người ghi bàn thắng đẹp nhất vòng là Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina đã có pha volley đẳng cấp vào lưới Tottenham, từ đó giúp Inter Milan lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.
 
Vào giữa tuần tới, loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra. Ở bảng B, Barca sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Tottenham. Trong khi đó, Inter sẽ đụng độ PSV trên đất Hà Lan.
Tin đăng cùng chuyên mục