Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Mở bán Shophouse và Vinpearl Condotel Phú Quốc nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V374129
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2020
Hết hạn
07/07/2021
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Gia Lâm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thương nguyễn
Điện thoại
0379415338
Địa chỉ
Little Việt Nam
Nội dung chi tiết

Mở bán Shophouse và Vinpearl Condotel Phú Quốc nhanh chóng
Chính thức mở bán Shophouse và Vinpearl Condotel Phú Quốc
Phân phối mở bán Shophouse và Vinpearl Condotel Phú Quốc

Huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang được xem là thiên đường của du lịch với những tiềm năng và thế mạnh về du lịch vượt trội. Vào năm 2016, Phú Quốc được UNESSCO công nhận trở thành khu dự trữ sinh quyển thế giới bởi có đường bờ biển dài, nhiều bãi tắm đẹp, hệ thống sông suối dày đặc, cảnh quan môi trường sinh thái còn hoang sơ, khí hậu trong lành, nắng ấm quanh năm… là điều kiện thuận lợi để Phú Quốc phát triển loại hình du lịch sinh thái. Hạ tầng hoàn thiện, kết nối giao thông thuận tiện, tỷ lệ lấp đầy các phòng khách sạn cho thuê luôn cao và dàn trải đều ở tất cả các tháng trong năm…chính là nền tảng vững chắc để bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch Phú Quốc đạt được mức tăng giá hấp dẫn khi đi vào khai thác cũng như đạt hiệu quả về cam kết lợi nhuận. Chính vì lẽ đó, vinpearl condotel phú quốc đang là cái tên hot và được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Những căn condotel với diện tích phù hợp thường là lựa chọn hàng đầu của các du khách nghỉ dưỡng. Condotel nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, ... và chắc chắn sẽ trở thành thiên đường mua sắm đắt giá nhất Phú Quốc.
 
vinpearl condotel phú quốc
Mở bán Vinpearl Condotel Phú Quốc

Ngày nay condotel vinpearl phú quốc đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Bởi đây là siêu phẩm từ chủ đầu tư danh tiếng, sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, hội tụ các yếu tố gia tăng bất động sản. Condotel được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, tập đoàn vị thế số 1 Việt Nam. Chính sức hút từ chủ đầu tư đã trở thành nền tảng vững chắc để Condotel Phú Quốc hấp dẫn đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên khó cưỡng, là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm, tạo điều kiện lý tưởng cho phát triển du lịch, Phú Quốc đã và đang trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới. Do đó lượng du khách đến với Phú Quốc ngày một tăng cao, đây chính là yếu tố đảm bảo chắc chắn nguồn thu cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, trong bối cảnh nguồn cung căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại khu vực này chưa phát triển tương xứng với tiềm năng du lịch, sự ra đời của dự án Condotel Phú Quốc vừa đảm bảo thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển, vừa đảm bảo bù đắp phần nào sự thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp cho khu vực.
 
vinpearl condotel phú quốc
Mở bán Vinpearl Condotel Phú Quốc Nhanh Chóng

Những năm gần đây, Hà Nội liên tiếp được các giải thưởng uy tín lựa chọn, vinh danh là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trên bản đồ du lịch thế giới. Sức hấp dẫn ấy của Hà Nội đến từ những hồ nước trong lòng thành phố, nền ẩm thực ẩn chứa tinh hoa, lối kiến trúc hài hòa trong sự đa dạng hay từ mỗi người dân thân thiện, hiền hòa - sứ giả văn hóa của thành phố. Cùng với những giá trị văn hóa, lịch sử quý báu, hồ nước ở Hà Nội còn góp phần rất lớn vào việc cải thiện điều kiện khí hậu, cân bằng hệ sinh thái cũng như tạo dựng cảnh quan phong phú, hấp dẫn, nơi mỗi người tìm thấy cho mình một giá trị riêng, một không gian phù hợp để nhớ, để yêu. Chính vì vậy dự án vinhomes ocean park đã được tiến hành để khách du lịch sẽ được trải nghiệm cuộc sống với những tiện nghi và tiện ích đầy đủ nhất đáp ứng nhu cầu sống hiện nay. Ocean park mang đến hơi thở và làn gió mới của thiên nhiên hòa cùng với cuộc sống nhưng không kém phần hiện đại. Dự án này hứa hẹn sẽ đem đến một sức sống mới cho Hà Nội, đáp ứng nhu cầu to lớn của người dân về một đại đô thị hiện đại. Góp phần cải tạo đời sống và thay đổi bộ mặt của thủ đô Hà Nội.

Liên hệ nhà phân phối để được giá ưu đãi: 0942 913 923

 

Tin đăng cùng chuyên mục