Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Mở bán chính thức căn hộ the grand manhattan với giá 1 tỷ

Thông tin mua bán
Mã tin
V244162
Giá
150.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/01/2019
Hết hạn
10/01/2020
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Hien
Điện thoại
0901302000
Địa chỉ
Ho Chi Minh City
Nội dung chi tiết

The Grand Manhattan Novaland đang là tâm điểm chú ý của nhiều khách hàng. Mang đế một luông gió mới tươi mát cho thị trường bất động sản quận 1, đây sẽ là nơi nâng tầm cuộc sống của bạn. Thông tin đầy đủ về dự án có trong bài viết dưới đây.

căn hộ the grand manhattan

Thị trường Quận 1 chào đón dự án mới của Novaland trong tháng 9. Đánh giá chi tiết căn hộ The Grand Manhattan bởi  sẽ giúp quý khách hiểu sâu hơn và có hướng đầu tư và nắm bắt thời điểm hợp lý. Là dòng căn hô cao cấp Quận 1 đầu tiên sở hữu những nổi thất sang trọng nhất hiện nay, đây xứng đáng là nơi an cư của các ” đại gia “.

Vị trí căn hộ The Grand Manhattan Novaland

Nằm tại nút giao thông của nhiều tuyến đường huyết mạch trong lòng thành phố, The Grand Manhattan có một thuận lới lớn trong việc kết nối với những khu trung tâm mà không mất nhiều thời gian.

Vẻ đẹp của sài gòn

Nằm tại vị trí vàng 100 Cô Giang , quận 1 đây là mảnh đất hiếm hoi còn sót lại trong lòng thành phố, dự án sẽ thu hút được sự quan tâm đầu tư của các ông lớn bất động sản.

Nằm song song với tuyến đường Trần Hưng Đạo giúp việc lưu thông được thuận tiên hơn, không phải lo đến vấn đề tắc đường.

Căn hộ mới tại Quận 1 lựa chọn hàng đầu được nhiều khách hàng quan tâm trong năm 2019. Thông tin dự án Quận 1cập nhật của  sẽ giúp quý khách có nhu cầu có thể tìm hiểu một cách nhanh chóng và chính xác.

Mới đây Novaland đã cho ra mắt dự án mới của mình đang gây sốt trên thị trường giai đoạn cuối năm.

Chủ đầu tư của The Grand Manhttan là ai?

Với 26 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Novaland từng bước chiếm được lòng tin của khách hàng bởi những dự án căn hộ chung cư, nhà phố, văn phòng… có tầm. luôn lấy chất lượng làm mục tiêu phát triển đến nay đơn vị này đã trở thành doanh nghiệp đầu tư bất động sản lớn thứ 2 trên thị trường chứng khoán sau Vingroup. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình Novaland đã đạt được những thành tựu to lớn như:

căn hộ the grand manhattan

Giới thiệu Công ty Cổ phần Địa ốc No Va – Novaland

Thị trường căn hộ quận 1 đang ngày một nóng nên bởi sự góp mặt của những dự án bất động sản lớn trong đó phải kể đến The Grand Manhattan. Đánh giá căn hộ quận 1 chi tiết trong- trang tin bất động sản Hot nhất mang đến cái nhìn chuyên sau của chuyên gia Phong Le cùng những tin tức cập nhật về thị trường bất động sản Sài Gòn.

Tiện ích hiện đại của The Grand Manhattan

Được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng, căn hộ The Grand Manhattan ra mắt khách hàng là dự án có hệ thống tiện ích đầy đủ, hiện đại: khu vui chơi trẻ em, bể bơi 4 mùa,phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, spa… mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Cách thiết kế mặt bằng thông minh của The Grand Manhanttan

Với nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia hàng đầu của Novaland mang đến cho khách hàng những căn hộ với cách thiết kế thông minh, hiện đại kết hợp với kiến trúc Singapore. Mang đến không gian tràn ngập nắng và gió tạo cảm giác thoải mái cho người ở. Ban công, phòng ngủ, phòng bếp đều được lắp kính cường lực giúp cách âm, cách nhiệt, thanh lọc ánh sáng. Hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống mạng internet  khắp tòa nhà giúp người ở có thể dễ dàng vào mạng ở bất cứ nơi đâu trong dự án.

Giá bán dự án The Grand Manhattan thu hút khách hàng

Là dự án duy nhất còn sót lại trong lòng thành phố với những tiện ích hiện đại mang đến không gian sống sang trọng thì giá bán của dự án này cũng vô cùng hút khách. Thông tin mới nhất về giá bán căn hộ The Grand Manhattan rơi vào khoảng 11 tỷ/căn 2 phòng ngủ, 14 tỷ/căn 3 phòng ngủ.

 

  • Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016
  • Nhà phát triển bất động sản tốt nhất 2015
  • Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
  • Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn.
Tin đăng cùng chuyên mục