Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Một vài kinh nghiệm lựa chọn phụ kiện giá sĩ uy tín tại Hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V270262
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2019
Hết hạn
20/05/2020
Xem :
115
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lào Cai
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Kinh nghiệm mua  phụ kiện giá sĩ online tại Hcm
 
Với nhiều người mới kinh doanh phụ kiện điện thoại thì còn băn khoăn rất nhiều điều khi mở cửa hàng, nhập hàng, kinh doanh ra sao. Có lẽ bạn sẽ học được nhiều kinh nghiệm qua bài viết dưới đây về kinh doanh phụ kiện giá sĩ tại Hồ Chí Minh.
 
Tìm nguồn hàng cung cấp phụ kiện giá sĩ
 
Đây là bước quan trọng nhất, bởi nếu không tìm được nguồn hàng thì làm sao bạn có sản phẩm để kinh doanh. Hiện nay có rất nhiều nguồn hàng cho bạn lựa chọn như từ chợ đầu mối, cửa hàng, website, trung tâm phụ kiện điện thoại... Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín, chất lượng và có giá tốt. Hãy thăm dò qua nhiều người buôn khác hoặc bạn có thể đến tận nơi xem.
 
 
Nắm bắt được xu hướng
 
Bạn cần phải cập nhật kiến thức hàng ngày, các dòng điện thoại mới ra, các sản phẩm điện thoại nào đang thịnh hành từ đó nhập phụ kiện giá sĩ của sản phẩm điện thoại đó. Ví dụ như Oppo đang là dòng điện thoại được nhiều người ưa chuộng hiện nay, do đó bạn hãy nhập những phụ kiện thuộc dòng oppo. Để thu hút được khách hàng bạn cần phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ độc đáo, lạ mắt một cách nhanh chóng nhất.
 
Nếu có thể hãy mua những phụ kiện điện thoại mới lạ, độc đáo mà ít nơi cung cấp nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của những phụ kiện đó.
 
Học cách thương lượng
 
Kinh nghiệm quan trọng cho những ai buôn bán lần đầu, sau khi đã tìm được nhà cung cấp bạn cần có kỹ năng thương lượng trả giá. Nếu bạn muốn làm ăn lâu dài thì bạn nên nhún nhường một chút, đặc biệt nếu đây là một nơi cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú, chất lượng.
 
Lần đầu nhập hàng bạn không nên đòi hỏi mức giá thấp nhất. Thông thường nhà cung cấp phụ kiện giá sĩ chắc chắn sẽ bớt cho bạn khá nhiều bởi bạn lấy số lượng lớn, nên lợi nhuận của họ sẽ không cao. Họ cũng có những bảng giá áp dụng cho khách nhập lần đầu, số lượng nhập bao nhiêu thì sẽ tương ứng với mức giá phù hợp.
 
Các chính sách khi mua hàng phụ kiện giá sĩ
 
Bạn không nên bỏ qua những chi tiết nhỏ như chính sách vận chuyển, bảo hành. Nếu bạn ở gần chỗ cung cấp thì không có vấn đề gì. Nhưng nếu bạn ở xa thì phải xem xét kỹ lưỡng về cách thức vận chuyển thế nào để tránh thất lạc,vỡ, gãy sản phẩm. Ngoài ra cũng cần xem về chính sách thanh toán, thỏa thuận với họ cách thanh toán mà 2 bên đều có thể tin tưởng được nhau.
 
Tin đăng cùng chuyên mục