Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Muốn mua chung cư cao cấp? Hãy chọn Dreamland Bonanza

Thông tin mua bán
Mã tin
V143654
Giá
32.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/03/2018
Hết hạn
06/04/2018
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
TGS LAND
Điện thoại
0944 748 228
Địa chỉ
Số 9 Ngõ 6A Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy , Hà Nội
Nội dung chi tiết

Dự án chung cư Dreamland Bonanza Duy Tân đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 50 giao dịch được thực hiện sau 4 ngày ra bảng giá chính thức.

Sự ra mắt của dự án mang cơ hội đến cho rất nhiều khách hàng đang làm việc, đang sinh sống tại khu vực lân cận mong muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp, hiện đại tại khu vực Duy Tân, Cầu Giấy.

 

Được bảo lãnh bởi Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, dự án có pháp lý rõ ràng là niềm tin vững chắc và đáng để đầu tư, mua ở, làm văn phòng.
Với phương châm đem đến một sản phẩm chất lượng, một hệ sinh thái đẳng cấp ngay trung tâm nội đô. Chủ đầu tư VinaLand – một đơn vị thuộc Công ty CP BIC Việt Nam đã đưa vào DreamLand Duy Tân những gì tinh túy nhất, tiện ích dịch vụ cao cấp. Cùng với sự phục vụ của đơn vị quản lý chuyên nghiệp là Aden Servic (Pháp) thì các cư dân sẽ luôn luôn hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Một số tiện ích tiêu biểu:

- Sân tập golf trong nhà

- Sân tập tennis tự động

- Khu vui chơi trẻ em ngoài trời

- Bể bơi thông minh liên hoàn

- Phòng Gym đa năng

- V.v...

 

 Tổng thể chung cư Dreamland Bonanza 23 Duy Tân được thiết kế gồm 2 tòa tháp song song với 3 tầng hầm với 9700m2, 7 tầng được bố trí làm trung tâm thương mại kết hợp dịch vụ giải trí và từ tầng 8 – 21 là tổng 210 căn hộ, bắt đầu từ tầng 22 – 31 là các tầng văn phòng và căn hộ khách sạn.
dreamland bonanza
 Căn hộ Dreamland Bonanza được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế cho đến khi công trình hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng, đáp ứng đủ chuẩn một căn hộ cao cấp
– Các căn hộ có diện tích từ: 70,2m2 – 70,8m2 – 89,9m2 – 94,4m2 , có từ 2-3 phòng ngủ và 2 WC. Các căn hộ đều được thiết kế, xây dựng vuông vắn, dễ dàng bố trí nội thất và đặc biệt tối đa tự nhiên để đón những cơn gió và ánh sáng mai mai trong lành tạo nên sự hòa hợp, dung hòa với thiên nhiên.
 
Tiến độ thanh toán giai đoạn 1
Đợt 1: Thanh toán 20 % giá trị căn hộ khi ký HĐMB dự kiến 30/05/2018.
 
Ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng khi mua căn hộ
– Qúy khách hàng khi mua trong tháng 12 này bạn sẽ được mua căn hộ ngay với giá gốc
– Chiết khấu ngay 5% cho 100 quý khách hàng đăng ký mua căn hộ sớm nhất
– Được tư vấn chi tiết về căn hộ, dự án
– Được hỗ trợ mọi vấn đề pháp lý trong suốt quá trình mua căn hộ, giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi mua.
 

Quý khách hàng có nhu cầu mua bán BĐS xin vui lòng liên hệ ngày theo Hotline 1900 6110 phòng kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất! Ngoài ra còn được tư vấn về pháp lý miễn phí trong suốt quá trình giao dịch, tránh được những rủi ro không đáng có khi giao dịch.

Tin đăng cùng chuyên mục