Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Nên Chọn Màu Sơn Theo Phong Thủy Nào Tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V338101
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2020
Hết hạn
16/01/2021
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dantenguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để hoàn thiện ước mơ biến căn nhà của bạn đẹp trong mơ ngoài việc lắp đặt nội thất, chất liệu cao cấp thì màu sắc là 1 trong các yếu tố quan trọng đến vẻ đẹp và thích hợp theo tướng mệnh. Bài viết sau đây Merry Home sẽ giúp bạn chọn ra được màu sơn theo phong thủy.

 

Theo nguyên lý Ngũ hành, màu sắc của mỗi hướng ứng với mỗi hành như sau: Màu trắng thuộc hành Kim (hướng Tây). Màu xanh thuộc hành Mộc (hướng Đông). Màu xanh dương và xám thuộc Thủy (hướng Bắc). Màu đỏ thuộc hành Hỏa (hướng Nam). Màu vàng thuộc hành Thổ (Trung cung).

Cách chọn màu sắc theo tướng mệnh

goi y thiet ke noi that vinhomes bason dep an tuong 02

Việc chọn màu sơn nhà theo phong thủy tuy đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa quan trọng, giúp cho cuộc sống chủ gia được ấm êm, hài hòa, góp phần mang lại tài lộc.

Chọn màu sắc theo mệnh

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản là: “Trái đất được cấu tạo bởi năm yếu tố chính là Kim – Sắt, Mộc – Cây Cối, Thủy – Nước, Hỏa – Lửa, Thổ – Đất. Chúng cùng với các yếu tố phụ thêm khác như Phong – Gió, Lôi – Sấm Sét, Điện Từ tạo ra môi trường sống của chúng ta. Trong đó năm yếu tố chính được gọi là Ngũ Hành: Hành Kim, Hành Mộc, Hành Thủy, Hành Hỏa và Hành Thổ”.

Mỗi năm sẽ có một Hành đại diện tương ứng. 5 Hành này sẽ theo 1 chu kỳ thời gian xác định mà luân phiên hoán chuyển. Chính xác ở đây là 2 năm 1 lần. Và những người sinh ra trong năm nào thì bản Mệnh của họ sẽ là Hành của năm đó.

 

Theo quy luật Ngũ hành tương sinh tương khắc có những cách dùng màu sắc dưới đây:

– Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng màu trắng, màu vàng hoặc nặng về màu vàng (Thổ sinh Kim)

– Gia chủ mệnh Thủy dùng màu đen, xanh lam là màu của bản mệnh hay màu trắng theo quy luật Kim sinh Thủy

– Gia chủ mệnh Thổ nên dùng màu hồng, đỏ (Hỏa sinh Thổ) hoặc màu nâu đất, vàng đất, xám

thiet ke noi that can ho chat lieu go an tuong 06

thiet ke noi that chung cu

Đến đây ắt hẳn Anh chị em cũng đã hiểu nhiều hơn về màu sắc phù hợp với mình nhất. Để được có những mẫu thi công nội thất như mơ bạn nên chọn địa chỉ uy tín như Merry Home bạn sẽ được miễn phí đóng đồ sau khi ký kết hợp đồng.

Tin đăng cùng chuyên mục