Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Premier Resedence Phú Quốc vì sao hấp dẫn các nhà đầu tư

Thông tin mua bán
Mã tin
V145108
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/03/2018
Hết hạn
31/03/2020
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
giatrithuc
Điện thoại
0947828486
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một dự án bất động sản nghỉ dưỡng có tiềm năng là một dự án hội tụ được rất nhiều yếu tố trong đó có những yếu tố thế mạnh nội tại của chính công trình đó và những yếu tố chính sách hấp dẫn đến từ đơn vị chủ đầu tư. Sun Phú Quốc Emerald Bay đáp ứng cả 2 yêu cầu cơ bản đó. Bởi vậy, siêu phẩm của tập đoàn Sun Group này hiện nay là một trong những dự án khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được một phen dậy sóng.

Những căn hộ khách sạn Premier Resedence Phú Quốc không phải đến thời điểm hiện tại mới thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như chủ đầu tư. Dự án này ngay từ ngày đầu tiên ra mắt đã chiếm được niềm tin rất lớn của giới đầu tư bởi chính sách bán hàng hấp dẫn và những ưu đãi vượt trội.

Sun Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay nằm tại Bãi Khem là bờ biển đẹp nhất Phú Quốc, với biển xanh mênh mông vô tận, với những bãi cát trắng trải dài và với những dãy núi hình cánh cung hùng vĩ tạo nên kiệt tác tuyệt phẩm của thiên nhiên đất trời. Có thể nói Sun Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và bàn tay kiến tạo tài hoa của con người để cho ra đời khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và độc đáo bậc nhất hiếm một nơi nào có được.

Mục đích mang đến không gian khoáng đạt và trong lành của thiên nhiên đất trời cho khách nghỉ dưỡng, dự án Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được chủ ý thiết kế với tầm nhìn hướng biển đã cho người dùng những cảm nhận mới mẻ, vừa quen thuộc lại vừa gần gũi khi phác họa lại một làng chài ven biển hiện đại mà thân thương. Các căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế phong phú, với diện tích từ 45m2 đến 360m2 bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và phòng bếp…

Ngay cả hội tụ những ưu điểm nổi bật đó nhưng những căn hộ nghỉ dưỡng trong dự án Sun Premier Residences Phu Quoc vẫn có mức giá tương đối phải chăng, bởi vậy mà khá hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Giá các căn hộ khách sạn thượng lưu tại đây chỉ tương đương với giá của những căn hộ tại các thành phố lớn được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng.

Chính sách bán hàng của tập đoàn Sun Group hấp dẫn các nhà đầu tư

Chủ đầu tư căn hộ Sun Premier Residences Phu Quoc nhận được cam kết đầu tư sinh lời an toàn mà hiệu quả từ tập đoàn Sun Group.

Các nhà đầu tư tham gia vào các chương trình cam kết cho thuê sẽ được nhận mức sinh lời chắc chắn tối thiểu ở mức 9% trong 9 năm từ chủ dự án. So với các kênh đầu tư khác thì đây chính là cam kết sinh lời cao, bền vững trên thị trường bất động sản hiện nay.

Ngoài ra, chủ nhân của những căn hộ nghỉ dưỡng Sun Premier Residences Phu Quoc sẽ được tặng 135 đêm nghỉ trong vòng 9 năm ngay tại chính căn hộ của mình, hoặc tại các phòng có giá trị tương đương trên toàn hệ thống của Tập đoàn Sun Group trải dài khắp Việt Nam.

Với những lý do quá thuyết phục kể trên, Sun Premier Resedence Phú Quốc chính là cơ hội khó có thể chối từ cho các nhà đầu tư và quý khách hàng. Nhìn ra lợi ích thì ai cũng làm được, còn biết nắm bắt cơ hội hay không, điều đó lại phụ thuộc vào sự thức thời của bạn!

 

Tin đăng cùng chuyên mục