Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Sở hữu căn hộ pegasuite cao cấp chỉ với 1,1 tỷ/60m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V082130
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2016
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
vanhoaivi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Diện tích các căn hộ ở đây cũng rất đa dạng, cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Thiết kế chú trọng đến tính thẩm mỹ toàn diện và hướng phong thủy giúp cho căn phòng lúc nào cũng tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Và cũng giống như các khu căn hộ khác đã được xây dựng trước đây của chủ đầu tư, can ho Pegasuite quan 8 sở hữu những tiện ích tuyệt vời hàng đầu. Hệ thống hồ bơi, siêu thị, các trung tâm thương mại mua sắm,… đều nằm rất gần khu dự án, bạn có thể tạt qua bất kỳ lúc nào mà không mất nhiều thời gian. Hệ thống trường học ở đây cũng rất phong phú và đa dạng. Tưởng tượng con bạn được học trong một môi trường chất lượng và luôn nằm dưới sự quan sát của bạn thì còn gì bằng?

Phối cảnh tổng thể căn hộ The Pegasuite Quận 8

. Cũng vì đó mà các can ho Pegasuite quan 8 sẽ luôn đón được những làn gió thật tươi mới, làm không khí trong căn hộ muốn có bao nhiêu phần dễ chịu thì liền có bấy nhiêu phần.

 

Từ dự án, ta có thể di chuyển sang quận 7, quận 1,… một cách nhanh chóng thông qua các con đường huyết mạch.

Vị trí đắc địa của Căn hộ PegaSuite

Căn hộ the PegaSuite  tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại ngay mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, P.16, Quận 8, TP.HCM. Dự án the pegasuite có có vị trí phía Đông giáp đường số 6 Bình Đăng, phía Tây giáp Trạm điện và Khu Công viên, phía Nam giáp đường Tạ Quang Bửu, phía Bắc giáp đường dự phóng số 1.

Dự án Căn hộ The PegaSuite có tổng diện tích khoảng 22.198m2, quy mô dân số dự kiến khoảng 3.800 người. Mật độ xây dựng khoảng 39,45%, tầng cao xây dựng từ 1-25 tầng. can ho Pegasuite quan 8 được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau tăng sự lựa chọn cho nhiều khách hàng , không gian mở thoáng mát với view đẹp , căn hộ được bàn giao nội thất hoàn thiện như : Hệ thống trần thạch cao cao cấp, chiếu sáng, tủ bếp trên dưới, hệ thống sàn gỗ, toilet

Cập nhật hình ảnh thực tế tại dự án

 

 Căn hộ Pega Suite  tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại ngay mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, P.16, Quận 8, TP.HCM. Dự án có có vị trí phía Đông giáp đường số 6 Bình Đăng, phía Tây giáp Trạm điện và Khu Công viên, phía Nam giáp đường Tạ Quang Bửu, phía Bắc giáp đường dự phóng số 1.Căn hộ pega suite không những sở hữu những tiện ích nội khu bên trong căn hộ mà nơi đây còn được thừa hưởng nhiều tiện ích khu vực xưng quanh quận 8 . Từ dự án The Pegasuite đến các khu vực trọng điểm, trung tâm thành phố - Sân bay, Chợ Bến Thành, Chợ lớn, Đầm Sen, Phú Mỹ Hưng…. Một kiến trúc lãng mạn, một cuộc sống tiện nghi, một không gian riêng tĩnh lặng, một thế giới hòa nhịp…tất cả đều có tại dự án can ho Pegasuite quan 8 để làm nên chất lượng cuốc sống. Căn hộ The Pega Suite có giá bán chỉ từ 900 triệu / căn  2 PN The Pegasuite được chăm chút đến từng chi tiết, từng đường nét để tạo nên nét đẹp lãng mạn, hiện đại và sang trọng. Không chỉ có sự lãng mạn của kiến trúc mà căn hộ The Pegasuite còn mang lại giá trị thụ hưởng cao từ các khu chức năng, tiện ích - kết nối với không gian mở nhằm khai thác cảnh quan chung quan .

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

Mr : Văn Hoài Vĩ

 

Mobile : 0909470186    

 

Tin đăng cùng chuyên mục