Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Khách Sạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V345251
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2020
Hết hạn
23/02/2021
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dantenguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với sự phát triển không ngừng về kinh tế, xã hội ngày càng nhiều nhà hàng khách sạn mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu không những khách trong nước mà còn quốc tế. Cùng sự đầu tư lớn nên việc thi công nội thất nhà hàng khách sạn trang hoàng trang trí rất cao.

 

lắp đặt nội thất nhà hàng khách sạn

Tại sao phải tìm đến cửa hàng đóng đồ nội thất theo yêu cầu

Nhà hàng là nơi luôn cần đến sự sang trọng, lịch sự nhằm mang lại sự thoải mái và gây ấn tượng cho thực khách. Trong lòng thành phố, chất lượng cửa hàng hạng sang mà có được một lắp đặt Nội thất nhà hàng đẹp, thu hút được thực khách thì quả là một điều tuyệt vời.

Nhà hàng khách sạn không chỉ đơn thuần là nơi mọi người thưởng thức những món ăn ngon mà còn là nơi xây dựng những mối quan hệ lâu dài trong công việc, nơi giao lưu thể hiện mình,… Sau đây, Merry home sẽ gợi ý Anh chị những mẫu đóng đồ nhà hàng khách sạn sang trọng theo từng phong cách khác nhau nhằm thu hút khách hàng.

 

Phong cách hiện đại

Nội thất nhà hàng phong cách hiện đại

Phong cách lắp đặt nội thất hiện đại luôn là sự lựa chọn tối ưu của các không gian nhỏ, bởi nó luôn mang đến cảm giác về 1 căn phòng lớn hơn diện tích thực, tối đa hóa không gian. Kết cấu tối thiểu và các dạng hình học táo bạo, màu sắc trung tính nổi bật với một màu đậm, đồ đạc được đánh bóng và không cân bằng đối xứng là đặc điểm nhận dạng chính của nội thất theo phong cách hiện đại.

Bàn ghế ăn, quầy tiếp tân đơn giản, không rườm rà, thể hiện được sự tinh tế và tiện nghi trong đóng đồ.

Phong cách Châu Âu

thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn

thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn phong cách Châu Âu luôn tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng. Đặt biệt là những nơi tổ chức nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng với sự sang trọng, xa hoa luôn chọn phong cách thi công Châu Âu. thi công không gian độc đáo kết hợp với nội thất phong cách lắp đặt Châu Âu như: salon, tranh ảnh, đàn piano, thảm, rèm, đèn trần… Không những thực khách trong nước mà còn được nhiều sự ưa thích với khách hàng nước ngoài.

 

Tin đăng cùng chuyên mục