Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Thuê chung cư Thăng Long no 1 tính tích cực trong hoạt động

Thông tin mua bán
Mã tin
V082759
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/09/2016
Hết hạn
28/09/2019
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đông Anh » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyễn Đình Long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

" trước tiên, chính là tích cực
Thuê chung cư Thăng Long no 1 thực thi hoạt động tập thể. Từ năm 1969, doanh nghiệp này đả thực hành những hoạt dộng đạr thành công cao, tức là đề cao hiệu quả Thuê nhà chung cư keangnam và 3ự đáng tin cậy đối huấn họ, ko phải cho họ sự giúp đỡ thiện ỷ, chân tình thì sẽ khiến cho nguội lạnh tâm hồn cấp dưới, thậní chí khiến họ còn với ỷ đồ bội nghịch.
<$> “HÒM THƯ GÓP Ý CỦA 5 TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH lớn ở HÀN ỌUÔC
 




Năm tập đoàn tài chính ĩớn ở Hàn Quốc đã xây dựng Thuê căn hộ Indochina xuân thủy “Hòm thư góp ý” trong tổ chức, đã thu được hiệu quả cực kỳ hiệu quả trong việc phát hiện ra những cấn bộ công viên chức hợp lý, tài trí.
Tập đoàn tài chính Hiện đại: những tổ chức thuộc tập đoàn quy định mỗi viên chức cần đề nghị được từ 2 đến 6 ý kiến trong 1 năm, những phòng ban mỗi tháng phải cần xây dựng hội nghị phát biểu ý kiến một lần. Sau khi được ban chấp hành kiểm tra, phê chuẩn sẽ phân cấp từ 1 tới 10, phần thưỗng sẽ từ 3000 tới 5000 won.
Tập đoàn Lexijinxing: Theo tháng, qúy, năm đều có http://canho-timescity.com/ “phần thưởng cho những kiến nghị vui”, “phần thưởng cho những kiến nghị phổ biến nhất”, “phần thưởng cho kiến nghị hay nhất” và “phần thưởng cho những bộ phận mang ý kiến phổ biến nhất” v.v... Mỗi nhân viên bình quân mỗi tháng đóng góp 1 quan điểm, từ lúc vạch ra kế hoạch cho đến khi thực hiện đều khiến siêu Thuê chung cư, căn hộ, thuê nhà, Thăng Long number one, Keangnam, Indochina, Times city, Viglacera, Minh Khai, Xuân Thủy, Hà Nội nhiệt tình.,
Tập đoàn Samsung: Tập đoàn này, từ năm 1981 đã khởi đầu triển khai chế độ biểu dương kiến nghị. Giải vàng là 2 triệu won, giải bạc 1 triệu won và giải đồng là 500 nghìn won."


 

Tin đăng cùng chuyên mục