Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Thuê văn phòng Geleximoco Building

Thông tin mua bán
Mã tin
V401219
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2020
Hết hạn
05/11/2021
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
nguyễn khắc tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Geleximoco Building là tòa văn phòng thuộc hạng A và sở hữu rất nhiều các ưu thế, lợi thế vượt trội, tòa tọa lạc tại vị trí số 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, tiếp giáp với các trục đường lớn đây là một vị trí đắc địa và có nền kinh tế phát triển về kinh tế và các tòa văn phòng cao cấp nổi tiếng ở khu vực. Bên cạnh đó thì tòa nhà tuy là hạng A nhưng nó lại có mức giá thuê khá hấp dẫn cùng với nhiều ưu đãi với các doanh nghiệp thuê dài hạng, mặt bằng sàn được chia cắt linh hoạt và đa dạng. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp và khách hàng lớn.

Xem ngay >>> Thuê văn phòng Handi reso

Vị trí của Geleximco Building
Tọa lạc ngay tại mặt đường Hoàng Cầu, tòa văn phòng này gắn kết với nhiều trục đường lớn huyết mạch của thủ đô, vì thế khả năng kết nốt đến các tòa văn phòng cao cấp và các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước rất thuận tiện mở ra rất nhiều cơ hội liên kế, cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp để phát triển lâu đài.

Vị trí mặt đường Hoàng Cầu tạo nên một tầm view thoáng đãng và đáng giá triệu đô dành cho tòa nhà Geleximco Building mang tới rất nhiều thuận lợi trong việc thiết kế văn phòng. Đứng ở mọi góc văn phòng, có thể chiêm ngưỡng được rất nhiều cảnh sắc vô cùng tuyệt vời và mang tới nhiều nguồn năng lượng tích cực, tạo cảm hứng cho công việc.

Giá thuê văn phòng Geleximco Building
Múc giá 17-22$/m2 là mức giá đã bao gồm chi phí thuê của toàn Geleximco Building. So với các tòa hạng A trong khu vực này thì đây là một mức giá hấp dẫn hơn nhiều. Đáp ứng được cho khách hàng một không gian văn phòng nằm ngay tại khu vực trung tâm của thành phố và đảm bảo được hình ảnh thường hiệu cho doanh nghiệp.

Tin liên quan: Thuê văn phòng handico tower

Các chi phí ưu đãi mà tòa văn phòng Geleximco Building đang có là miễn phí làm ngoài giờ, miễn phí điều hòa, miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công 45 ngày. Đây rõ ràng là những ưu đãi hấp dẫn, rất hiếm các tòa văn phòng hạng A có thể làm được, bởi với chi phí vận hành những tòa văn phòng lớn, chắc chắn việc miễn phí làm ngoài giờ là rất khó. Vì vậy, thông thường doanh nghiệp phải trả thêm 1 khoản chi phí làm ngoài giờ hàng tháng không hề ít, và vô số những khoản phát sinh khác.


Hiện nay, mặt bằng thuê tòa nhà Geleximco Building có thể chia cắt được bé nhất là 50m2, lớn nhất lên tới 1500m2. Vì vậy, với các doanh nghiệp có quy mô nhân sự nhỏ, hoặc quy mô nhân sự lớn, đông người, thường xuyên có khách hàng, đối tác đến văn phòng làm việc, muốn dành nhiều không gian cho những phòng họp, phòng hội nghị, phòng khách đón tiếp khách hàng thì đây chính là một lựa chọn tốt. Các mặt bằng cụ thể mà tòa văn phòng hạng A này có thể chia cắt từ: 50 – 86 – 120 – 150 – 160 – 200 – 230 – 240 – 300 – 320 – 350 – 400 – 420 – 460 – 500 -600 – 680 – 700 – 1000 – 1200 – 1500m2.

Để biết thêm thông tin chi tiế quý khách vui lòng tham khảo tại : Thuê văn phòng Geleximco Building

Tin đăng cùng chuyên mục