Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Tiết lộ bí mật tiến độ dự án Happy One

Thông tin mua bán
Mã tin
V374385
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyễn hậu
Điện thoại
0347087979
Địa chỉ
77 đường số 8, KDC Hiệp Thành 3, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Nội dung chi tiết

Căn hộ biệt lập Happy One hiện đang xây đến tầng 10 và tiếp tục xây dựng để kịp tiến độ dự kiến bàn giao vào quý II/2021. Thật hư thế nào?  Mời anh chị cùng chúng tôi xem thực tế tiến độ xây dựng dự án Happy One

Công trình thi công dự án căn hộ Happy One vào tháng 3/2020

Được biết Happy One Bình Dương được khởi công vào khoảng tháng 5, tháng 6 nă 2019 đến nay đã xây xong đến tầng thứ 10 của tòa chung cư Happy One cao 23 tầng gồm 1 tầng hầm, 2 tầng Shophouse, từ tầng 3 đến 20 là căn hộ, trên cao là tầng thượng với quảng trường chân mây đa tiện ích. Xung quanh khu vực thi công dự án được rào bởi các bức tường bằng tôn ngăn cách với khu vực nhà dân.

So với các dự án căn hộ cao cấp khác tại Bình Dương thì Happy One đang có mức giá khá tốt. Theo đó giá bán căn hộ trung bình chỉ từ 1,2 tỷ/căn - 1, 5 tỷ/căn. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích gần 80 m2 có giá chỉ từ 2,2 tỷ/căn. Tải báo giá chi tiết căn hộ Happy One theo tiến độ.

Anh chị có thể nhìn thấy, bên trong dự án Happy One Bình Dương đã xây đến tầng 10. Đội ngũ thi công làm việc hết công suất để hoàn thành, đảm bảo tiến độ xây dựng để kịp bàn giao cho khách hàng.

Những hạng mục cơ bản nhất đã dược hoàn thànhNhững hạng mục cơ bản nhất đã được hoàn thành

du-an-happy-one-2-1Dự án căn hộ Happy One Bình Dương nhìn từ trên cao

Hình ảnh thực tế thi công dự án chung cư Happy OneHình ảnh thực tế thi công dự án chung cư Happy One

Bên cạnh đó, được biết phía bên ngoài dự án là các chung cư thấp tầng, cùng một số nhà máy xí nghiệp quy mô vừa và nhỏ đang hoạt động tại khu vực này. Theo ghi nhận của bên phía dự án căn hộ Happy One thì các nhà máy này không hề có tình trạng thải chất thải ra ngoài, không gây ồn ào. Điều này không làm ảnh hưởng gì đến vấn đề xây dựng dự án. Đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân Happy One sau này. Cho nên, kế hoạch xây dựng dự án vẫn diễn ra suôn sẻ.

 

Tìm hiểu chi tiết các tông tin về dự án Happy One bào gồm: chủ đầu tư,tổng thầu xây dưng, diện tích, quy mô căn hộ, phân tích dự án về hạ tầng, tiện ích nội ngoại khu cũng như giá bán và các phương thức thanh toán.

HomeNext là công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — 

Liên hệ Bất động sản Bình Dương — HomeNext — Sàn phân phối dự án Happy One Bình Dương (Please contact us — HomeNext — Real estate agency in binh duong )

Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

Xem chi tiết tại: https://blog.homenext.vn/happy-one/tien-do-xay-dung-du-an-happy-one

Website homenext.vn quý khách vui lòng truy cập ngay tại https://homenext.vn/

Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương

 
Tin đăng cùng chuyên mục