Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Tìm hiểu ngày tốt theo năm sinh của bạn thuận tiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V092586
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/02/2017
Hết hạn
22/02/2018
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc xem ngày tốt theo tuổi nhiều người vẫn gặp khó khăn vì không biết phải xem bằng cách nào khi không am hiểu về việc xem ngày, không am hiểu về phong thủy và khoa học tâm linh. Trước đây, việc xem ngày tốt xấu phải tìm đến thầy cúng hoặc thầy bói, cách đơn giản hơn là tìm cuốn lịch vạn sự được xuất bản hàng năm. Thế nhưng việc xem ngày tốt xấu hiện nay đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều rồi. Chỉ cần một thiết bị có thể kết nối internet như máy tính hoặc điện thoại thông minh, bạn đã có thể làm được việc này một cách dễ dàng rồi nhé!

 

Như vậy việc xem ngày tốt là rất đơn giản rồi phải không bạn. Kết quả ngày 8/2/2017 đối với người sinh năm 1991 là: Về ngũ hành: Bình, Thiên can: Tương hợp, Địa chi: Bình, tổng điểm là 6/10 điểm. Ngày 8/2/2017 tức là ngày 12/1/2017 âm lịch. Việc nên làm trong ngày này đối với người tuổi Dê là xuất hành hoặc sinh nở, khởi công xây nhà, dựng cửa, nhập học, đi thuyền hoặc làm thủy lợi, đào vét kênh mương cũng tốt. Còn việc nên tránh là đắp nền, làm nội thất, thăng quan nhận chức, nộp đơn từ hoặc mở kho vựa.

 

Xem ngày tốt xuất hành

Việc xem ngày xuất hành tốt cũng giống như xem ngày tốt để cưới hỏi. Vì việc xuất hành cũng đánh dấu bước quan trọng cho một khởi đầu mới. Khi rời khỏi nhà đi học hoặc đi làm ăn xa, người ta sẽ chú ý đến việc xem ngày xuất hành thật tốt để trên đường đi bình an và sự nghiệp sau đó gặp nhiều may mắn hơn. Đó là chuyện rất dễ hiểu và hiển nhiên của người dân Việt Nam bạn ạ.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục