Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Tòa nào tại Sun Grand City Ancora Lương Yên sẽ được săn lùng nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V120651
Giá
65.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/11/2017
Hết hạn
28/11/2020
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
giatrithuc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với 3 tòa nhà sang trọng T1, T2, T3 được quy hoạch tại dự án Sun Grand City Ancora Lương Yên, đâu sẽ là tòa được mong chờ nhất? Được dự kiến sẽ mở bán đầu tiên với nhiều lợi thế hấp dẫn, tòa T3 chắc chắn sẽ chiếm được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư và cư dân. Cùng tìm hiểu để xem sức hút của tòa nhà này nằm ở đâu nhé!

Hội tụ đầy đủ các yếu tố lý tưởng mà bất cứ quý khách hàng hay nhà đầu tư nào cũng mong muốn có được, Sun Grand City Ancora Lương Yên không làm khách hàng có nhu cầu thất vọng khi cho ra đời 3 tòa nhà đầy đẳng cấp. Theo dự kiến, toà T3 sẽ là tòa đầu tiên được mở bán chính thức, do đó, đây cũng là tòa căn hộ được mong chờ nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng săn lùng thông tin và hình ảnh mặt bằng căn hộ.

Tầm nhìn không giới hạn từ tòa T3 căn hộ

Tòa T3 khu chung cư Sun Grand City Ancora Residence là tòa tháp căn hộ duy nhất tại dự án hướng về trung tâm thành phố, mang đến cho cộng đồng cư dân một tầm nhìn không giới hạn, đồng thời kết hợp với hướng nhìn ra sông Hồng tạo thành một ngôi nhà với không gian sống lý tưởng. Chủ nhân căn hộ sẽ được tận hưởng một không gian yên bình nhưng vẫn thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ ngay tại chính ngôi nhà.

Tầm nhìn hướng sông của Sun Grand City Ancora

Thông điệp mà chủ đầu tư Sun Group muốn gửi tới quý khách hàng của mình chính là việc nhìn xa, trông rộng để bắt đầu một tương lai ngay từ hôm nay. Với tầm nhìn hướng sông rộng rãi, tòa căn hộ T3 sẽ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống của mình và để thấy gần hơn hạnh phúc, xa hơn thịnh vượng.

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 5*

Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư của dự án, một trong những “ông lớn” trên thị trường bất động sản trong nước hiện nay. Do đó, mọi dự án của tâp đoàn này đều phải dựa trên tiêu chuẩn xây dựng và bàn giao khắt khe nhằm mang tới cho quý khách hàng một cuộc sống hơn cả tổ ấm 5*.

Những nội thất trong căn hộ chung cư Sun Grand City Ancora đều là những nội thất nhập khẩu từ nước ngoài, được đặt hàng thiết kế riêng với những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chính điều này đã mang tới sự khác biệt nhưng vẫn nằm trong tổng thể thiết kế đỉnh cao của căn hộ mà không làm phá vỡ đi vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà.

Chắc chắn rằng với những thiết kế và tiêu chuẩn bàn giao căn hộ khắt khe và chất lượng của mình, cư dân tòa T3 chung cư Sun Grand City sẽ hài lòng tuyệt đối, hướng tới cuộc sống trọn vẹn, những điều tốt đẹp nhất để xây dựng một tổ ấm hạnh phúc, một tương lai tốt đẹp!

Tin đăng cùng chuyên mục