Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Top sàn giao dịch tiền ảo uy tín , an toàn nhất 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V412370
Giá
741.200 VNĐ
Ngày đăng
13/01/2021
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

những sàn phân phối Bitcoin uy tín trên thế giới

Số lượng các sàn giao dịch tiền ảo uy tín trên thế giới cực nhiều, được xây dựng thương hiệu phổ biến năm, tạo được sự uy tín nhất mực trong cộng đồng các người đầu tư tiền ảo.

1. Đại lý phân phối Cex.io

Cex.io là sàn giao dịch Bitcoin hàng đầu trên thế giới, nức danh trong giới đầu tư tiền ảo, nhất là với người đầu tư Bitcoin. mua bán tiền ảo có bị cấm ? Tiền thân lớn mạnh của Cex.io thời thoạt tiên đó là trang web san sẻ về cách đào tiền ảo, công nghệ cũng như kinh nghiệm đào tiền. Sau phổ quát năm thu hút được sự lưu ý của giới đầu tư, nhận được sự tin tưởng lớn từ cùng đồng nên đã phát triển thành sàn giao dịch đồng Bitcoin.

Cex.io sàn giao dịch quốc tế

hai. Sàn mua bàn Bitcoin Bitfinex

đến với Bitfinex, chúng ta có thể giao dịch rộng rãi loại tiền điện tử khác như Ethereum, Litecoin và tiền ảo Bitcoin. Bitfinex hỗ trợ người đầu cơ tậu Bitcoin, tham gia vào những giao dịch hoán đổi trả tiền và thương lượng hình thức ký quỹ.

Bitfinex sàn giao dịch Bitcoin

3. Sàn phân phối Coinbase

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Coinbase được xem là sàn phân phối Bitcoin lớn nhất trên toàn cầu, khi được có mặt trên thị trường vào năm 2012. Đại lý phân phối Coinbase sẽ hỗ trợ người đầu cơ với rất nhiều tính năng như tìm bán ví điện tử tiền ảo Bitcoin bằng đô la, tạo ví lưu trữ Bitcoin, chuyển và nhận tiền điện tử. Giao dịch thực hiện trên Coinbase an toàn tuyệt đối, tốc độ đàm phán nhanh chóng.

Hiện tại sàn phân phối Coinbase hỗ trợ tìm bán Bitcoin, Ethereum, Litecoin tại thị trường châu Âu mà thôi.

Coinbase giao dịch tiền ảo

Trên đây là 1 số sàn giao dịch tiền Bitcoin rộng rãi, uy tín tại Việt Nam cũng như một vài sàn trên thế giới. Những sàn phân phối trong bài viết trên đều có sự uy tín, chất lượng, được giới đầu cơ Bitcoin xác nhận và lưu ý tới. Hãy sắm cho mình một địa chỉ giao dịch tìm bán Bitcoin an toàn, hiệu quả.

4. Đại lý phân phối tiền ảo Santienao

Santienao vốn là sàn điện tử chính thức Việc trước tiên xuất hiện tại Việt Nam được phổ quát người dùng. Santienao ko phải là tổ chức trung gian tậu bán như Remitano, mà sẽ đứng ra sắm Bitcoin của người đầu tư, sau đấy bán trực tiếp cho khách hàng. Nghĩa là các bạn sẽ sắm tiền ảo Bitcoin trong khoảng Santienao chứ không hề mua trực tiếp từ người khác.

Mọi hoạt động sẽ diễn ra trên website, chủ lượng sàn Bitcoin lớn và có sẵn tiền tài khoản ngân hàng để thực hiện đàm phán.

Sàn giao dịch tiền ảo Santienao

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục