Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Vì sao nên chọn Vinhomes Smart City

Thông tin mua bán
Mã tin
V104610
Giá
45.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
28/07/2017
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Mr Thắng
Điện thoại
0916347777
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các dự án bất động sản cao cấp của tập đoàn Vingroup luôn trở thành chủ đề nóng trên các báo, các diễn đàn, các trang thông tin về bất động sản. Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi cũng vậy.

1. UY TÍN TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Vinhomes là một trong số các chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam hiện nay với hàng loạt dự án bất động sản đẳng cấp đã và đang đi vào hoạt động như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City,…Vinhomes luôn đảm bảo tiến độ bàn giao và chất lượng dự án luôn luôn ở đẳng cấp quốc tế góp phần không nhỏ trong việc thay đổi bộ mặt của Hà Nội và nhiều khu vực trên toàn quốc.

Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi là một trong số những dự án trọng điểm của Vingroup tại khu vực ngã tư sở, nằm ngay đối diện khu đô thị Vinhomes Royal City, dự án sẽ thu hút sự quan tâm lớn của các khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án Vinhomes Smart City cũng được vận hành, quản lý bởi Vingroup, đem tới chất lượng cuộc sống hoàn hảo, an toàn tuyệt đối.

2. VỊ TRÍ TRUNG TÂM

Các dự án của tập đoàn Vingroup luôn nằm tại các vị trí cực kỳ đắc địa, nằm tại 233 và 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Vinhomes Smart City cũng không phải ngoại lệ, đây là mảnh đất xanh đặc biệt, chưa có nhiều dự án được khai phá tại đây.

Từ đây dễ dàng:

§  Kết nối trung tâm: Nằm trên tuyến đường Nguyễn Trãi, gần với Ngã tư sở, Trường Chinh, Láng, Vành đai 3 cùng hệ thống giao thông hiện đại

§  Kết nối các đô thị xung quanh như Vincom Royal City, Gold season 47 Nguyễn Tuân, Eco Green City….

§  Dễ dàng kết nối tới nhiều trường đại học lớn như ĐH Nhân văn và Xã Hội, Đh Khoa học Tự nhiên, ĐH Kiến Trúc, ĐH Hà Nội….

 

3. THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP

Vinhomes Smart City được thiết kế bởi các công ty thiết kế, kiến trúc hàng đầu thế giới, mang đến không gian sống thú vị hoàn hảo trong từng chi tiết như xẻ khe thông minh, hút ánh sáng, hút gió ..mà vẫn đảm bảo các yếu tố phong thủy của người Á Đông.

Thiết kế của dự án cùng hệ thống cơ sở hạ tầng bền vững, hướng tới mục đích sử dụng trường tồn với thời gian.

4. KHÔNG GIAN SỐNG XANH TRONG LÀNH

Nếu đang lo lắng về sự ồn ào, ô nhiễm của nơi phố thị thì Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi lại mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Với hệ thống cảnh quan cây xanh bao quanh dự án, xen kẽ giữa các tòa nhà, các hạng mục công trình, mang tới không gian trong lành, mát mẻ cũng như giảm đáng kể tiếng ồn.

5. HỆ THỐNG AN NINH AN TOÀN

Hệ thống an ninh tại Vinhomes luôn xứng đáng là hệ thống an ninh tốt nhất so với tất cả các dự án khác hiện nay, với hệ thống camera giám sát mọi lúc mọi nơi cùng đội ngũ nhân viên an ninh thường trực 24/24 được huấn luyện bài bản (Vin Security) sẽ mang đến sự an toàn và hài lòng cho khách hàng.

6. CỘNG ĐồNG CƯ DÂN ĐẲNG CẤP

Một điều thú vị tại các dự án của Vinhomes mà không một dự án nào có đó chính là cộng đồng cư dân. Cộng đồng cư dân tại Vinhomes luôn là các gia đình đẳng cấp, có phong cách sống sang trọng, lịch sự bởi cư dân sinh sống ở đây thường là những gia đình có hiểu biết, học thức và kinh tế.

LIỆN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT:

                Mr. Thắng 0916.347.777 - Mr. Tùng - 0941.650.999

 

Tin đăng cùng chuyên mục