Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

cuộc đời phải thuê căn hộ golden land

Thông tin mua bán
Mã tin
V106132
Giá
324.432 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2017
Hết hạn
31/07/2099
Xem :
686
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanhung
Điện thoại
234342
Địa chỉ
23423423
Nội dung chi tiết

gia đình tôi kêu lên kinh ngạc: "Điều kiện tốt thế này ư! Một số bác thưong lượng thế nào vậy?"

Ragesh bình tĩnh đáp: "Thực ra tất cả ngưòi đều đã mệt. Chẳng qua họ vì sĩ diện nên không thể rút lại ngay lòi cáo buộc. Tuy mất hai tháng, dù thế chúng tôi không vội vàng. thấy kinh sau đã phải cần ra tòa, lại chẳng phải nắm phần thắng, nên giờ đến phiên họ phải vội vàng rồi."

"Tốt quá, nhà tôi sẽ nói vói mọi đối tượng về những điều kiện này. Vậy coi như họ thua rồi phải không?"

Ragesh nói: "Không được. bà xem điều rốt cục đi."

tôi cúi đầu nhìn, mẫu rốt cuộc của tờ giấy viết: "Hai phía phải cần bảo mật hợp tác hòa giải này."

gia đình tôi lo lắng nói: "Ồ, trường hợp không được tiết lộ hợp tác bảo mật, thì hầu hết ngưòi mang hiểu lầm rằng chúng ta trả thuê chung cư golden land 275 nguyễn trãi tiền để bồi hoàn hợp tác chống cạnh tranh, hoặc nhà tôi bị giảm thiểu nghiêm họng không?"

Ragesh đáp: "Không đâu, Khai Phục. lúc báo cáo kinh tế quý sau được ban bố, truyền thồng sắp biết chúng thuê chung cư 88 Láng Hạ ta ko bồi hoàn. mọi ngưòi cũng đang thuận tiện thấy khuôn khổ công

 

 

60 NGÀY gian nan NHẤT I 441

 

toàn kết thúc, chừng như quảng cáo đã chẳng còn hứng thích, chỉ còn vài căn hộ báo sử dụng rộng rãi đến vụ việc địa ốc. có vẻ giới thiệu chỉ quen và hứng thích vói phưong thức vỡ hoang những căn hộ sự kiện tổng quan căn hộ vimeco hoàng minh giám đã và đang diễn ra, hon nữa còn khai thác Một phương pháp vô cùng nhộn nhịp. 1 khi sự việc đã dần khép lại, hứng thú và sự sử dụng rộng rãi cũng roi rụng mất.

Sau khi gia đình tôi quay lại Bắc Kinh, Google chung cư Trung Quốc đã mở họp báo, tuyên bố gia đình tôi phát động nghiệp vụ tại Google Trung Quốc. nhà tôi tưởng rằng truyền thông vẫn sẽ đặt phần lớn nghi vấn xoay nói quanh vụ kiện, tuy thế không ngờ, mọi Những đơn vị truyền thông tại buổi họp báo chỉ hứng thú vói việc tuyển dụng, sắm địa điểm chung cư, quan hệ vói chinh phủ... Họ thậm chí tới hai Nguồn tin "vụ kiện" cũng chẳng thèm nói tói! lúc đó nhà tôi hốt nhiên nhìn thấy, đối vói truyền thông, cuộc đại chiến giành giật đoạt giữa Microsoft và Google đã trở nên tin lỗi thòi mất rồi.

Kỳ thực, vụ kiện vẫn chưa chấm dứt.

Trong vòng suốt hai tháng, công ty chúng tôi không thấy Microsoft sở hữu ý đang muốn hòa giải. thế nhưng vì lĩnh vực của tôi tại địa ốc Trung Quốc quá bận rộn, nên luật sư cũng ko gọi điện thông cáo dịch vụ thuê phòng tại nhà times city quá đa dạng về tình hình tiến triển của vụ kiện.

 
Tin đăng cùng chuyên mục