Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

phó chủ tịch cho thuê chung cư golden land cực đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V105640
Giá
4.354.550 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
31/12/2099
Xem :
673
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanhung
Điện thoại
445
Địa chỉ
43543545
Nội dung chi tiết

Ngày thứ 2, để cảm nhận về Trung Quốc 1 phương pháp chân thực hon, đoàn chúng tôi đi thăm địa ốc rộng rãi nhà dân. viên chức Microsoft lần đầu tiên nhận ra rằng "giá cả hợp nhất của Microsoft trên tất cả các nước quả thực quá cao so vói mức lương của ngưòi Trung Quốc". tôi còn đưa đoàn tói đường Tú Thủy để Chúng tôi có cho thuê vì sao nên thuê chung cư home city "cuộc thi mua các đồ dùng vói 200 dân chúng tệ". Mỗi vị phó CEO được phát cho 200 tệ và đượcLỵêu cầu mua sắm áo xống cho mình trong vòng 200 tệ Đây, ai tiêu ít nhất sẽ thắng. Đối vói các ngưòi Mỹ lần đi hàng đầu tói Trung Quốc, việc bị Các chủ sạp tạp hóa muôn màu muôn vẻ của đường Tú Thủy bám chọn lọc giói thiệu hàng hóa, quả tình lâ. Việc vô cùng mỏi mẻ và lạ lùng. tổng quan dự án chung cư vimeco hoàng minh giám đặc trưng là lúc gặp đa dạng ngưòi bán biết nhắc chút tiếng bác, để bán được 1 bộ xống áo đã phải cần "dốc toàn lực" níu kéo và diễn giẳì bằng cả ngôn ngữ cơ. Thể của họ. kết thúc Một ngày, Một số viên chức Microsoft Trung Quốc đưa Một số vị phó chủ tịch HĐQT này về chung cư mình ở để họ cảm nhận được phong cách sống thật sự bất động sản của ngưòi Bắc Kinh.

 

Ngày đồ vật ba, nhà tôi đưa đoàn 20 phó giám đốc đi gặp quan chức Chính phủ. Một số quan: chức nhà nước ko chỉ trẻ tuổi thuê căn hộ golden land, thái độ khiêm tốn hòa nhã, mà Một vài ngưòi còn kể tiếng Anh; suôn sẻ. Điều này làm cho thăng trầm hoàn toàn ấn tượng cố hữu: về Trung Quốc bất động sản của Các phó chủ tịch HĐQT Microsoft. Họ Nhìn vào sự cỏi mở và thâm uyên của nhiều quan chức Chính phủ để thấy được sự phát hiển của xã hội Trung Quốc. Cuối, cộng, Các phó Tổng giám đốc sử dụng com và giao lưu thân tình vói 1 nhóm sinh viên đại học để hiểu hon về giói ữẻ Trung Quốc.

 

thue-chung-cu-golden-land


Trong ba ngày thăm quan khảo sát "chuyên sâu" về Trung Quốc, Những nhân viên quản lý căn hộ cao cấp thuộc tổng thuê chung cư sky city công ty Microsoft của Mỹ đã được phong cách sống hầu hết điều thú vị, phong phú để tận mắt chứng kiến sự trưỏng thành của Trung Quốc.

Tin đăng cùng chuyên mục