Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

thuê căn hộ và những chung cư ở vị chí đắc địa

Thông tin mua bán
Mã tin
V094301
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/03/2017
Hết hạn
12/03/2020
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanlam
Điện thoại
0968435583
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

TVỀn tờ New Republie năm 1992, Warren Buffett được trích lời như sau; *x>ối vói nhiéu thành phần lao động ưên Wall Street, thuê chung cư flc phạm hùng BĐS  cả cỏng ty lãn cổ phiếú đều được xem là nguyên liệu thò để buòn bán, trao đổi', mà ít quan tám tới nhùng gì các tổ chức sản xuãt ra hoặc thậm chí không biết liệu những cửng ty đang kinh doanh có lãi hay ko.

1 tỉ dụ VỀ thái độ của õng đổỉ vỡi Wall Street được tiết lộ vào cảu chung cư golden west BĐS chuyện nghĩ đến của ồng VỄ việc bỏ rơi 25 nhà

 

Buffett chưa bao giờ biết 1 tổ chức nào có khả nàng dự báo dược Wall Sưeet, đề cập cả ỏng. thuê nhà chung cư hà nội center point nhà đất chị bi et đièu gì SỂ xáy ra, thế nhưng óng khỏng biết lúc nào. Ỏng đả dự kiến vè sự tan vò của bong bóng kỹ thuật, thế nhưng ỏng không thể tiên liệu khi nào điẻu ấy xây ra. òng bảo: "Chúa tao ra các nhà kình tè hoc đế làm cóng việc của những nhà chiêm tinh hiệu quả hơn*.

 

Nhà đâu tu nổi danh Peter Lynch nhắc rằng: "Nếu Một nhà đầu tư dành 15 phút để khảo sát kính tẾ họQ chị ta đà tiêu hao 10 phút*. khi đề cập dến đàu tư, Warren đã nhắc và soạn nhiẻu lán rằng "Ai cộng sở hữu tính tham lam, ngu dốt và sợ hài. Nó Sỗ được phẩn ánh qua hãnh ví đầu tư cúa họ ở Wall Street. Hiệu quẩ chẳng thể dự kiến được. ví như chủ tich Quỹ Dự trử Uẽn bang "bắn tin" cho tòi VỂ chính sách làỉ suất và tiền tệ sáp tớỉnhà tôi Cũng khỏng thể làm cho đỉẺu gì khác hơn".thue-chung-cu-yen-hoa-thang-long

 

 

thú dán 1 ví dự, ỏng nói khỉ See's Candy đuợc rai) bán vào nãm 1972, tính tài chính cùa cóng ty, chung cư times tower bất động sản ban quản trị tổ chức và giá thu sắm háp dán )à những yểu tố làm cho õng quan hoài. giao tế sắm Igì cỏng ty không với Liên tưởng g) đến nhừng điều đã và đang dỉẻn ra trẽn thị trưởng chứng khoán, lải suất hav nẻn kình tể.

 
Tin đăng cùng chuyên mục