Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

1 vài kiểu biển quảng cáo hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V124742
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2017
Hết hạn
04/12/2018
Xem :
508
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Decon28
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chữ nổi quảng cáo là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với tất cả các loại biển quảng cáo, hoặc có thể đứng độc lập. Chúng thường được kết hợp với biển ốp nhôm hoặc làm slogan hoặc làm logo thương hiệu.

Chất liệu để làm nên chữ nổi thường được dùng là: Đồng, inox , tole, mica, foxmex, aluminum, mica, gỗ v.v… Chúng có thể kết hợp với các loại đèn để tăng hiệu quả và thu hút sự chú ý vào ban đêm. Những loại đèn được kết hợp với chữ nổi là đèn led, đèn neonsign, metan. Hiện nay với công nghệ máy móc CNC, LADE hiện đại thi công chính xác chữ nổi quảng cáo ngày càng được nhiều quý khách hàng lựa chọn.
xem thêm : backdrop màng nhện
Chữ nổi chất liệu mica
[​IMG]

Ưu điểm:

Đây là loại vật liệu phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo, do có nhiều màu sắc, độ thẩm mỹ cao, dễ gia công và treo lắp, có thể sử dụng kết hợp được nhiều phương pháp chiếu sáng, giá thành thấp. Thường được dùng trên các loại biển aluminum, hoặc đứng độc lập. Chúng có thể được dùng làm chữ nổi, logo v.v…

[​IMG]

Nhược điểm:

Loại chữ này thi công lâu và không phù hợp với những loại biển quảng cáo nhỏ và phương pháp chiếu sáng đôi khi bị hạn chế.

Chữ nổi chất liệu aluminum:

Ưu điểm:

Độ bền vững cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay đổi nhiệt độ môi trường nên aluminum thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (từ 50 – 90cm) chúng được dùng uốn nổi và liên kết với nhau bằng lớp keo chuyên dụng, dễ thị công, ít bị biến dạng trong quá trình sản xuất. Chúng có thể được kết hợp với mica để làm các loại chữ nổi. Do thường lắp đặt vị trí trung bình nên chữ thường được kết hợp với đèn neonsign, hoặc đèn led nổi trên mặt chữ để tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.

Nhược điểm:

Nếu kết hợp với các loại đèn nhất là đèn neonsign nếu bị chập điện rất dễ gây ra hiện tương cháy chữ.

Chữ nổi chất liệu đồng:

Ưu điểm: Độ bền rất cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay đổi nhiệt độ môi trường nên đồng thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước bất kỳ, kể cả trong nhà lẫn ngoài trời. Sau khi thi công xong phần chữ nhà sản xuất thường mài nhẵn bằng giấy ráp trước, sau đó phủ lên lớp mặt bằng lớp 2k tạo độ bóng. Loại chữ đồng này thường sử dụng làm slogan, logo trong backdrop văn phòng.

Nhược điểm: Giá thành đắt nên không phù hợp với những người có kinh phí hạn hẹp, và dễ bị oxi hóa khi lắp ngoài trời.

Chữ nổi chất liệu inox

Đặc điểm: bề mặt sang trọng, bóng đẹp, đẳng cấp. Giá thành cao hơn hẳn các loại chất liệu khác, do độ cứng cao, hay làm trong nhà nên thường kết hợp với chất liệu mica khi cần sử dụng phương pháp chiếu sáng và loai chữ này không bị ôxy hóa.

Nhược điểm: Thi công lâu, giá thành cao, ít màu sắc để lựa chọn

Chữ nổi chất liệu foxmex

Ưu điểm: Đây là loại vật liệu nhẹ, thi công nhanh rất dễ ai cũng có thể làm được, có thể sơn được nhiều màu và độ bám dính cao. Tùy theo mức độ sử dụng ta có thể dùng tấm có độ dày sao cho phù hợp. Có thể sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời. Loại chữ này giá thành thấp mà vẫn sang trọng nếu ta biết thi công tốt.

Nhược điểm: Vì làm bằng vật liệu nhẹ nên bề mặt dễ bị móp méo và gẫy chân chữ. Và sử dụng sơn công nghiệp để sơn loại chữ này nên rất dễ bay màu.
[​IMG]



Loại này thường được dùng trong các hội chợ quảng cáo, các buổi biểu diễn nghệ thuật, cửa hàng, triển lãm,…

+ Hộp đèn quảng cáo 2 mặt:

Hình thức này thường dành cho các cửa hàng, quán ăn, shop kinh doanh nhỏ, dùng để trưng bày tên quán, các dịch vụ để thu hút khách. Loại này tùy yêu cầu của quý khách mà Hoàn Vũ sẽ thiết kế và thi công với chi phí tiết kiệm nhất có thể.

+ Hộp đèn mica:

Loại hình này gần như là hình thức tốt nhất trong các loại hộp đèn hiện nay. Nó thường sử dụng bạc Hiflex, khung sắt chống rỉ sét, oxy hóa, chất lượng cao, bền theo thời gian.

+ Hộp đèn led siêu mỏng:

Một hình thức vô cùng tiện lợi trong việc trưng bày, quảng cáo, dễ dàng tháo lắp, thay đổi theo từng sự kiện. Loại hình bảng điện tử Led này thường áp dụng trong các sự kiện, các nhà hàng tiệc cưới,…

Nên chọn nơi nào thi công quảng cáo uy tín, chất lượng?

Hãy đến với chúng tôi - bangquangcaore.com – Nơi thiết kế, thi công hộp đèn quảng cáo đẹp giá rẻ với đội ngũ kỹ thuật trẻ tâm huyết, sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả và sự hài lòng nhất cho quý khách.
xem thêm :http://www.standeehcm.com/
– Thi công Bảng hiệu Hộp đèn.
–xem thêm:http://thegioiinan.today/

Tin đăng cùng chuyên mục