Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

5 nhà hàng tiệc cưới chất lượng hàng đầu ở TP HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V172711
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ba Bể » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Không dễ dàng để tìm được một địa điểm đặt tiệc cưới chất lượng và giá cả hợp lý, khi ngày càng nhiều nhà hàng tiệc cưới tại Tp.HCM liên tiếp ra đời với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. HappyWedding xin chia sẻ một số địa điểm để các đôi uyên ương tham khảo.
Happy Wedding xin chia sẻ một số nhà hàng tiệc cưới chất lượng & giá cả hợp lý để các đôi uyên ương tham khảo
 
Nếu bạn đang tìm một địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng với chi phí hợp lý, MerPerle Crystal Palace là sự lựa chọn lý tưởng để chăm lo trọn vẹn cho ngày cưới của bạn 5 nhà hàng tiệc cưới chất lượng hàng đầu ở TP HCM
 
 
MerPerle Crystal Palace là Trung tâm phức hợp Tiệc cưới – Hội nghị - Nhà hàng – Khách sạn cao cấp hàng đầu Phú Mỹ Hưng. Với kiến trúc tráng lệ kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu, MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh tiệc cưới vô cùng sang trọng, tiêu chuẩn phục vụ đạt chuẩn 4 sao chuyên nghiệp.
 
5 nhà hàng tiệc cưới chất lượng hàng đầu ở TP HCM
 
 
MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh cưới với ưu điểm đặc biệt là sự sang trọng và lãng mạn. Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách thiết kế riêng biệt, trang thiết bị đầu tư hiện đạị từ âm thanh - ánh sáng, màn hình led đến công tác tổ chức chuyên nghiệp. Đặc biệt thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sắc, tất cả đều đang sẵn sàng cho ngày trọng đại của các cặp đôi uyên ương.
 
 
Hệ thống nha hang tiec cuoi Queen Plaza hiện tại cũng đang được rất nhiều đôi uyên ương đánh giá giá cao, Queen Plaza gồm các chi nhánh tại Quận 4 - Quận 10 và Quận 5, được xây dựng trên khuôn viên rộng gồm hệ thống hơn 10 sảnh tiệc mang lối kiến trúc sang trọng, đậm nét Á – Âu đầy ấn tượng và lãng mạn có thể phục vụ cùng lúc 4000 khách. Đến với Queen Plaza quý khách hàng sẽ cảm nhận được cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sự sáng tạo về các nghi lễ cưới cổ điển hoành tráng cùng phong cách ẩm thực Việt – Hoa đặc sắc chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho tiệc cưới của các đôi uyên ương.
 
Đến với Queen Plaza khách hàng sẽ cảm nhận được những dịch vụ tốt nhất tại đây, với hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, hệ thống vách ngăn và sân khấu di động, nội thất cao cấp, internet không dây mang đến sự thuận lợi cao nhất cho quý khách hàng. Không những vậy, những khoảnh khắc hạnh phúc của tình yêu đôi bạn sẽ được chúng tôi lưu giữ qua những câu chuyện đầy màu sắc của ánh sáng, được truyền tải và kể lại bằng ngôn ngữ của hình ảnh đậm chất nghệ thuật.
Tin đăng cùng chuyên mục