Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Áo tanktop Fandy hai.0 Hyper Elite Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V374770
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2020
Hết hạn
09/07/2021
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo tanktop Fandy 2.0 Hyper Elite Black

– Đối với dân chơi thể thao, dân tập Gym hay Streetworkout thì y phục luôn đóng một vai trò cực kỳ quan yếu. Một chiếc áo, chiếc quần chuyên dụng sẽ giúp bạn cử động tha hồ, đạt được trải nghiệm tập dượt tốt nhất. Nắm bắt yếu tố này, trải qua công đoạn nghiên cứu, mẫu mã, thí nghiệm, giờ đây chúng tôi đã có thể tự tin giới thiệu đến các bạn một phương pháp hữu hiệu giày nam đà nẵng.

Áo tanktop Fandy hai.0 Hyper Elite Black – Một sản phẩm tiệm cận sự hữu hiệu dành cho hầu hết mọi người.

Phiên bản lần này có gì cải tiến?

Hãy cộng chúng tôi Đánh giá tỉ mỉ về nó qua bài viết dưới đây nhé!

ao tank top fandy 2.0 hyper elite black

bề ngoài và chất liệu trên áo Fandy tanktop 2.0 Hyper Elite Black

Như gần như chúng ta đều biết, nguyên tố tiêm quyết cho một sản phẩm áo quần thể thao chính là chất liệu. Fandy Tanktop 2019 đen sử dụng chất vải Hyper Elite cao cấp, có khả năng thấp hút mồ hôi cực tốt, đảm bảo cho cơ thể luôn khô thoáng suốt quá trình tập luyện.

Về mặt thiết kế thì sao? Tuân theo thứ tiếng nói tối giản, Fandy ko đi theo phổ thông thiên hướng bề ngoài hiện nay. Thay vào đấy, chúng tôi chọn click nhá sản phẩm bằng chính tên nhãn hiệu Fandy nằm vượt trội ở mặt trước của áo. Kỹ thuật in 4D chống bong tróc giày boot nam đà nẵng

1 số thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo

biểu hiện cơ bản: Áo tank top Fandy Running Tanktop hai.0 black màu đen, form áo dài, ôm theo thân thể. Logo “Fandy” nằm ở chính giữa áo.

Chất vải: Hyper Elite

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm xịn, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với miêu tả và hình ảnh

Đặc điểm nổi bật của Fandy Running Tanktop 2019 Black

Có thể các bạn chưa biết, khi tên gọi Fandy Running Tanktop hai.0 Hyper Elite lên đường từ chính chất liệu, cũng là điểm nổi bật nhất trên chiếc áo. Chất vải Hyper Elite siêu thấm hút mồ hôi, mỏng, thoáng, giúp bạn thoả thích suốt cả ngày dài, xuyên suốt thời kỳ tập tành.

Sản phẩm này cũng hoàn toàn phù hợp để phối một Outfit xuống thị trấn đơn giản cùng COMBO GIẶT GIÀY

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không những thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục