Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Bất lợi của dự án Gem Sky World Long Thành

Thông tin mua bán
Mã tin
V370588
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2020
Hết hạn
16/06/2021
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Thiện Land
Điện thoại
0909.750.537
Địa chỉ
2W Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
Nội dung chi tiết

Dự án Gem Sky World Đồng Nai nhận được rất nhiều quan tâm của nhà đầu tư lớn. Tuy nhiên khi triển khai dự án này gặp phải các bất lợi nhất định. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bất lợi khi triển khai Gem Sky World Long Thành

Ngoài tiềm năng phát triển thì dự án Gem Sky World vướng phải các bất lợi khác nhau. Vấn đề đầu tiên cần nhắc là về các đối thủ cạnh tranh trong khu vực. Hiện nay thì khu vực và vùng lân cận rất nhiều dự án đất nền và giao dịch theo hình thức chuyển nhượng nên thông tin cung cầu, giá bán có nhiều biến động. Nhất là giá cả có thể bị đẩy lên gấp nhiều lần so với giá trị vốn có thực tế. 

Đọc thêm: Cảnh báo: 7 rủi ro khi đầu tư đất nền các nhà đầu tư nên biết

Thị trường bất động sản khu vực phụ thuộc rất nhiều vào tiến độ khởi công cảng hàng không quốc tế Long Thành. Vì thế khi siêu dự án sân bay Long Thành có thông tin bất lợi về tiến độ, thời gian xây dựng sẽ ảnh hưởng việc bán sản phẩm của dự án Gem Sky World.

Quỹ đất ở khu vực Long Thành hiện còn rất nhiều, thị trường, giá cả biến động ở phân khúc khác nhau do đó việc đính giá Gem Sky World cũng mắc phải nhiều vướng mắc và sự so sánh giá ảnh hưởng tính thanh khoản.

Tham khảo: Đầu tư đất nền cần chú ý điều gì? Kinh nghiệm cho nhà đầu tư mới

Vào cuối quý 1 và quý 2 này dự đoán diễn biến dịch bệnh sẽ còn diễn biến phức tạp vì thế ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường BĐS, ảnh hưởng tâm lý khách hàng, ảnh hưởng nguồn cung, hạn chế sự kiện mở bán..

Hơn nữa nếu không có dịch bệnh thì năm 2020 cũng được dự báo là năm khó khăn với nền kinh tế VN và thị trường bất động sản. Việc khu đô thị Gem Sky World Đồng Nai triển khai trong giai đoạn này gặp nhiều thách thức, do đó sẽ khó tiếp cận khách đầu tư trong khi đối tượng 80 - 90% là khách hàng đầu tư.

Xem thêm: https://bdsphuongthienland.hatenablog.com/entry/tien-ich-khu-do-thi-gem-sky-world-dat-xanh

Tin đăng cùng chuyên mục