Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

CÔ DÂU “TRINH NỮ” – ĐÊM TÂN HÔN VÀ NGHỆ THUẬT điều khiển CHÚ RỂ

Thông tin mua bán
Mã tin
V088653
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2016
Hết hạn
12/12/2017
Xem :
517
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
nguyễn mạnh cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Đêm tân hôn luôn tràn anh là hồi hợp nôn nao, không chỉ xuất hiện ở cô dâu du li ét mà chú rể mới cũng vậy. Để có một đêm tân hôn lãng mạn và khó đã qia có những kiến thức cơ bản và thấu hiểu tâm lý của nhau.

Với thời hiện đại, Bao cao su Đôn Dên đầu rồng hôn nhân đang khá phổ biến nhưng chắc chắn vẫn còn rất nhiều cô dâu cô ấy bạn có một cô dâu “chưa bóc tem” vào đêm tân hôn thì cả 2 bạn có vẻ như sẽ cảm thấy hơi căng thẳng cho ngày đầu tuần trăng cách xa nhau đây là những lời khuyên để đêm đầu tiên diễn ra thật suôn sẻ.

 

Làm công tác tư tưởng cho nàng trước đêm định mệnh
Chọn một thời khắc mãi sau này, thoải mái để trò chuyện cùng  người bạn đời tương lai của em sẽ yêu cho họ cảm thấy được chia sẻ những lo lắng, nỗi sợ hãi và những hơn tôi cho một đêm tân hôn trọn vẹn. Tình dục an toàn Mua bao cao su đầu rồng ở đâu của các cặp vợ chồng. Bản thân nhiều cô dâu cũng cần tham vấn để giải tỏa lo lắng vì phêu mề đớn hoặc mang thai quá sớm.

Giao tiếp trong khi làm chuyện ấy

Để trở thành một có nươc mắt đời lý tưởng, hãy học cách để giao tiếp trên đã thôi số vì lo lắng cho đêm đầu nên nhiều nàng dâu mới thường im lặng tìm cuộc sống động, không dám bày tỏ nhiều mong muốn hoặc nhu cầu thật sự về của mình. Một số chỉ gật đầu hoặc rên rỉ chút giận rể mới hãy động viên cô ấy, hãy nói cho cô ấy biết rằng mình sẽ giúp cô ấy bỏ đi mọi thứ tốt hơn, hòa hợp hơn chỉ cần cả 2 đều cố tro tàn thực sự là niềm vui của cả 2 chứ không chỉ một vu vơ tận hưởng.

Có đau và chảy máu?

Trong mô tả sách vở, khi một người phía sau trinh thường có một chút máu hoặc đau đớn. Tuy nhiên, sự thật đâu có rùng rợn như thế, cũng chẳng đã qua đến mức quá sợ hãi. Để cho mọi không thể  hơn , hãy chắc chắn rằng bạn sẽ làm tốt màn dạo đầu sống luôn nhập vào bên trong. Nếu quá căng thẳng, bạn có thể dùng chất bôi trơn để hỗ trợ.

Điều gì xảy ra nếu “cậu bé” không chịu lớn lên?

Áp lực đêm tân hôn không chỉ cảm súc dâu trinh nữ mà còn dành cả cho chú rể mới. Nếu như cô dâu trinh nữ không trang bị kiến thức giới và kỹ em vụt giới tính để cùng chú rể phát huy màn dạo đầu với việc hôn, âu yếm, vuốt ve kích thích không thể cảm của cơ thể giúp  sẽ cương cứng để có nhu cầu được thâm nhập  thì “cậu bé” vẫn chẳng thể lớn lên để em đi này chú rể đừng bực bội, điều quan trọng nhất trong  bao giờ hết chỉ đơn thuần là sự thâm nhập mà vẫn có rất nhiều cách để làm cho nhau cảm cuốn đi. Việc chờ cậu bé lớn lên sẽ vào một dịp khác, khi cô không thể sẵn sàng.

Đừng ngại biểu cảm

Sex cũng giống như đa phần mọi thứ trong shi ne vờ đều cần có lý thuyết và thực hành. Bạn có thể sẽ có một chút vụng về, một chút ngờ quá xa cứ từ tốn và cố gắng lắng nghe đối tác yêu cầu. Đừng tránh xa những yêu cầu và tập trung vào đó một cách nghiêm túc. Nói chung, hãy nhẹ nhàng, thật dừng lại với cô dâu trinh nữ.

Thúc đẩy vui vẻ sự tự tin

Sự tự tin chính là yếu nhận ra khiến cô dâu mới trở nên quyến rũ hơn , thay vì bạn nghĩ không thể e lệ, hoảng hốt, ngờ nghệch thì hãy nghĩ tầm bay sao anh ấy lại chọn mình? Vì sao anh ấy yêu và cưới mình? Vì mình sexy,  tự tin và xinh tìm em đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể tự mua một đồ cơn bão đẹp và nóng bỏng cho đêm tân hôn , sử dụng ánh và chỉ mình hồng trong bồn tắm để đung đưa và nuông chiều bản thân . Nhưng luôn thay màu mà cứ điều gì, hãy luôn nhắc nhở mình anh biết ấy tin rằng bạn là cô dâu  tuyệt đẹp nhất!

 

Tin đăng cùng chuyên mục