Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Chelsea chiêu mộ thành công Timo Werner

Thông tin mua bán
Mã tin
V371132
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2020
Hết hạn
18/06/2021
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
callboyvn
Điện thoại
0982753427
Địa chỉ
hanoi, nguyentrai
Nội dung chi tiết

Trang chủ Chelsea mới đây đăng thông báo đạt thỏa thuận với RB Leipzig để chiêu mộ tiền đạo Timo Werner. Trung phong người Đức sẽ ở gắn bó với thầy trò HLV Julian Nagelsmann đến lúc mùa giải Bundesliga năm nay kết thúc, trước khi chuyển đến đội bóng mới vào tháng 7 để tiến hành kiểm tra y tế.

Theo Goal, đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra 47,5 triệu bảng cho thương vụ này. Werner sẽ gắn bó với Chelsea bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 170.000 bảng mỗi tuần.


Werner là một trong những tiền đạo trẻ hàng đầu châu Âu hiện tại. Ảnh: bong88

Chia sẻ với Chelsea FC, Werner cho biết: "Tôi rất vui khi được ký hợp đồng với Chelsea. Gia nhập CLB tuyệt vời này là khoảnh khắc đáng tự hào trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn cảm ơn RB Leipzig, cả CLB lẫn người hâm mộ, trong 4 năm tuyệt vời vừa qua. Mọi người sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Tôi háo hức được bắt đầu mùa giải tới với những đồng đội và HLV mới, tất nhiên cả những cổ động viên Chelsea nữa. Cùng nhau, chúng ta chắc chắn sẽ có tương lai thành công phía trước".

"Chúng tôi vui mừng khi Timo Werner gia nhập Chelsea. Cậu ấy là cầu thủ được cả châu Âu theo đuổi. Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên bởi tài năng của Werner là sự pha trộn giữa sức trẻ và đẳng cấp đã được chứng minh. Chúng tôi không thể chờ đợi để đồng hành cùng Werner. Cho tới lúc đó, Chelsea chúc RB Leipzig mọi điều tốt đẹp nhất ở mùa này", Giám đốc điều hành Marina Granovskaia của Chelsea chia sẻ.

Tin đăng cùng chuyên mục