Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Chiến lược SEO so với chiến thuật: Sự khác biệt là gì? Rất nhiều!

Thông tin mua bán
Mã tin
V321899
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2019
Hết hạn
28/11/2020
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nguyên Bình » Cao Bằng
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
GG media
Điện thoại
0936587516
Địa chỉ
hoài đức hà nội
Nội dung chi tiết
Vào đầu năm, công ty của tôi đã được hấp thụ bởi một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số khác.
 
Một trong những điều đầu tiên mà nhóm của tôi và tôi nhận thấy về ngôi nhà mới của chúng tôi là các đồng nghiệp mới của chúng tôi đã sử dụng từ "chiến lược" khác với cách chúng tôi có.
 
Điều đó khiến tôi suy nghĩ về cách chúng tôi sử dụng thuật ngữ hoàn toàn và nếu nói chung, cộng đồng SEO sử dụng nó một cách chính xác.
 
Nếu tôi rút ra được sự khác biệt cơ bản giữa chiến lược và chiến thuật, tôi sẽ nói rằng:
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo là gì để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.
 
Chiến lược tập trung vào lý do tại sao.
Chiến thuật như thế nào .
Và sau đó tôi đã hỏi các đồng đội mới về những suy nghĩ của họ và nhận lại một số câu trả lời tuyệt vời:
 
Chiến lược được tạo thành từ nhiều chiến thuật. - Patrick Willoughby
Chiến lược là lập kế hoạch và chiến thuật là những hành động cụ thể mà bạn thực hiện để thực hiện chiến lược. - Claudia Miller
Chiến lược là kế hoạch, và chiến thuật là những mục có thể hành động để thực hiện kế hoạch đó. - Sao Hỏa
Chiến lược mà không cần chiến thuật là con đường chậm nhất để chiến thắng. Chỉ có những chiến thuật mà không có chiến lược thì sẽ bị rối tung trước khi thất bại. - Tôn Tử
Đó là những gì tôi muốn nói.
 
Hãy nghĩ về các chiến lược và chiến thuật như cố gắng mang lại lưu lượng truy cập cho trang web của bạn so với việc mang lại lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu .
 
Một chiến thuật có thể cung cấp lưu lượng truy cập, nhưng một chiến thuật được đưa ra khỏi chiến lược sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu.
 
Bạn không thể có chiến thuật mà không có chiến lược. Cào đó.
 
Bạn có thể, nhưng đó là những chiến thuật được phát triển trong phòng thí nghiệm khoa học thông qua ống nghiệm, mà không có bất kỳ hướng dẫn thực sự nào của cha mẹ.
 
Và như chúng ta muốn nói về khoa học, chỉ vì điều gì đó có thể được thực hiện, không có nghĩa là nó nên như vậy .
 
Chiến thuật mà không có chiến lược có nhiều khả năng dẫn đến một sự pha trộn kỳ lạ của kết quả Frankensteinian hơn là bất cứ điều gì giống như một đứa con thành công của hiệu suất kỹ thuật số.
 
Chiến lược đến trước và sau chiến thuật
Phát triển chiến lược
 
Tuy nhiên, nghiên cứu sâu hơn về ý tưởng này, tôi nhận ra rằng không phải lúc nào cũng có sự phân biệt rõ ràng và khô khan giữa chiến thuật và chiến lược.
 
Khi bạn nhận ra rằng các chiến thuật thường đòi hỏi các chiến lược về những thứ của riêng họ bắt đầu có một chút sai lầm.
 
Tôi sẽ cho bạn một ví dụ.
 
Khi tôi bắt đầu ở công ty mới, tôi nhận ra rằng họ xem SEO , phương tiện truyền thông xã hội, khả năng sử dụng và PPC là chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số để hỗ trợ chiến lược bao quát.
 
Tuy nhiên, nhóm của tôi đã coi mỗi chiến thuật đó là một chiến lược riêng lẻ cần được bổ sung. Chúng không chỉ là thứ chúng ta làm; chúng tôi làm chúng với một mục đích.
 
Ai đúng
 
Cả hai.
 
Tùy thuộc vào cách bạn nhìn vào nó, tiếp thị kỹ thuật số chỉ là một chiến thuật duy nhất cho một chiến lược tăng trưởng kinh doanh lớn hơn.
 
Trong chiến thuật đó, có rất nhiều lựa chọn. Điều đó có nghĩa là bạn cần một chiến lược mới để xác định lựa chọn nào phù hợp nhất để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu của mình thông qua chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số.
 
Ra khỏi chiến lược đó có thể là một chiến thuật mới của SEO. Nhưng SEO đòi hỏi một chiến lược của riêng nó bởi vì thực hiện SEO mà không có bất kỳ khuôn khổ nào để làm thế nào để đạt được mục tiêu của bạn sẽ không đạt được kết quả như bạn muốn.
 
Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
 
Tối ưu hóa thẻ tiêu đề , tối ưu hóa điều hướng và triển khai lược đồ đều là những chiến thuật SEO vững chắc, nhưng chúng cũng có thể là chiến thuật thất bại nếu chúng không hỗ trợ chiến lược đưa ra lý do tại sao những chiến thuật đó được sử dụng.
 
Chiến lược bắt đầu Chiến thuật bắt đầu Chiến lược
Nếu tôi đặt mối tương quan của chiến lược với chiến thuật vào các thuật ngữ trong Kinh thánh - đặc biệt là King James English - thì đó sẽ là: Chiến lược bắt đầu của mục tiêu, đó là chiến thuật bắt đầu, chiến lược bắt đầu nhiều chiến lược hơn, bắt đầu nhiều chiến thuật hơn, v.v. ra
 
Giả sử một trang web có mục tiêu tăng doanh số 10% trong 12 tháng tới. Bước đầu tiên là phát triển một chiến lược để đạt được mục tiêu đó. Điều đó có thể bao gồm các chiến thuật sau:
 
Tối ưu hóa hữu cơ
Quảng cáo trả tiền
Tối ưu hóa trang web UX
Tiếp thị truyền thông xã hội
Nhưng đó không phải là chiến lược hoàn chỉnh. Bạn phải xem xét từng chiến thuật và hỏi bạn sẽ sử dụng nó như thế nào để đạt được mục tiêu đã thiết lập.
 
Ví dụ: chiến thuật tối ưu hóa hữu cơ đòi hỏi chiến lược riêng, có thể bao gồm các chiến thuật bổ sung sau:
 
Cải thiện kiến ​​trúc trang web
Tối ưu hóa trên trang
Tối ưu hóa cục bộ
Liên kết xây dựng
Từ đây, chúng ta cần xem xét chiến lược cho từng chiến thuật này và xem liệu có thể cần thêm một chiến lược nữa không.
 
Hãy tối ưu hóa trên trang. Việc thực hiện đó trông như thế nào?
 
Vâng, lo và kìa, ở đây có nhiều chiến thuật hơn bao gồm tối ưu hóa:
 
Tiêu đề
Mô tả
URL
Bánh mì vụn
Nội dung
Và một lần nữa, một số chiến thuật này cũng đòi hỏi một chiến lược của riêng họ:
 
Tiêu đề và mô tả của bạn sẽ theo định dạng nào?
Sẽ có một cấu trúc được thiết lập cho các URL và mẩu bánh mì? Nó là gì?
Tất cả các nội dung sẽ được viết với một giọng nói cụ thể?
Các cuộc gọi hành động sẽ được tích hợp như thế nào?
Nếu bạn không xây dựng chiến lược cho từng chiến thuật thì bạn có thể thấy mình tối ưu hóa hệ thống mà không có bất kỳ loại thống nhất nào.
 
Điều đó có thể hoạt động tốt cho một trang, nhưng nó có thể sẽ không giúp bạn đạt được mục tiêu rộng hơn. Hoặc, theo cách nói phổ biến hơn: chiến thuật không có chiến lược có thể thắng một trận chiến, nhưng họ sẽ không chiến thắng trong cuộc chiến.
 
Cuối cùng, các hành động bạn thực hiện có thể giống hoặc không có thời gian để phát triển một chiến lược. Nhưng kết quả sẽ khác.
 
Không có chiến lược, bạn không có gì để đo lường thành công của mình. Chắc chắn, bạn có lưu lượng truy cập, nhưng nó có đúng lưu lượng không? Và nó có lãi không?
 
Có lẽ bạn đã từng nghe nó nói rằng, nếu bạn không nhắm mục tiêu gì, bạn sẽ đạt được điều đó mỗi lần. Đây là bản chất của tiếp thị kỹ thuật số mà không có chiến lược.
 
Bất cứ ai cũng có thể thực hiện các chiến thuật SEO. Nhưng không có chiến lược, họ không nhắm mục tiêu gì.
 
Nó có thể trông giống nhau, và bạn có thể bị tính phí như nhau, nhưng, tin tôi đi, nó không giống nhau. Nó giống như công việc vì lợi ích của công việc.
 
Bạn có thể vấp ngã sau một vài chiến thắng ở đây và đó, nhưng không có bất kỳ nguyên tắc chỉ đạo nào đảm bảo rằng các chiến thuật đang hướng bạn đến thành công lớn nhất có thể.
 
Chiến lược luôn luôn đến đầu tiên
Nếu bạn hỏi tôi bây giờ sự khác biệt giữa chiến lược và chiến thuật là gì, tôi sẽ nói, chiến lược là sự tích lũy của các chiến thuật phát triển được sử dụng để đạt được mục tiêu đã nêu cho ROI tốt nhất có thể.
 
Chiến lược đó phải luôn luôn thúc đẩy các chiến thuật (cũng như các chiến lược cho các chiến thuật đó).
 
Bạn có thể chọn thực hiện chiến thuật mà không bắt đầu với một chiến lược vững chắc, nhưng bạn sẽ không bao giờ có được kết quả như mong muốn.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/mailchimp-la-gi/ để có thêm kiến thức về marketing.
Chúc các bạn thành công.

 

Tin đăng cùng chuyên mục