Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Có 1,6 tỷ có nhà cách ecopark văn giang 50m hải long trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V135641
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/02/2018
Hết hạn
01/02/2019
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Văn Giang » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
tranbao
Điện thoại
01658333855
Địa chỉ
Cửu cao văn giang hưng yên
Nội dung chi tiết
Dự án Liền Kề Hải Long Trang – Dragon Park Văn Giang, đã có rất nhiều cư dân vào ở và sinh sống.
 
Trong đó nổi bật lên là dự án Khu nhà ở Liền kề và Biệt thự cao cấp Hải Long Trang, với vị trí vàng nằm tại trung tâm của Huyện Văn  Giang, là nơi giao lưu kết nối hạ tầng với các dự án và các tiện ích giữa các dự án trên địa bàn, có thể nói dự án Liền kề và Biệt thự Hải Long Trang là dự án đáng đầu tư nhất đặc biệt là vào dịp đầu năm 2018, khi mà các sản phẩm đất nền liền kề và biệt thự lên ngôi, các dòng tiền đổ về cần chỗ đầu tư để tạo lợi nhuận cao từ 30% - 40% và đặc biệt yên tâm về dự án.
[IMG]
Hiện nay Dự án Hải Long Trang đã song hết 100% hạ tầng như trồng cây, lắp điện chiếu sáng dự án, đã ra sổ đỏ từng lô riêng biệt, nước sạch vào từng lô, đường rộng 13,5m, mặt tiền nhà phố thương mại từ 7,5m, thuận lợi cho việc kinh doanh cũng như ở thì vô cùng thoáng đãng và rộng rãi.
 
Với lối thiết kế bán cổ điển, đơn giản và sang trọng, bền vững, đặc biệt hơn nữa dự án được thiết kế để tạo ra một môi trường sống xanh, hòa quyện vào thiên nhiên trong lành, được nghỉ ngơi sau những giờ lao động vất vả.
[IMG]
Dự án Dragon park văn giang hiện đã cất nóc 1 dãy liền kề, với chất lượng thi công được bảo đảm bởi những nhà thầu thi công chất lượng tốt nhất như Nền móng Thăng Long và nhà thầu chính CDC. Vỉa hè được ốp đá rộng 3m, cho cư dân thỏa mái đỗ xe và kinh doanh, mặt tiền rộng 7,5m là rất thích hợp cho những khách hàng đam mê kinh doanh hoặc cho thuê cũng không phải là sự lựa chọn tồi nếu khách hàng muốn có nhiều thời gian dành cho gia đình.
 
Như vậy với những ưu điểm mang trên mình, dự án Liền kề và Biệt thự Hải Long Trang sẽ mang đến những lợi ích vô cùng to lớn và hiệu quả cho các nhà đầu tư và những cư dân tại nơi đây. Dự án Hải Long Trang sẽ như là một gam màu không thể thiếu cho bức tranh tuyệt đẹp về mảnh đất và con người nơi đây, cùng với sự sinh sôi phát triển của kinh tế và xã hội trong quá trình đổi mới đất nước.
Tin đăng cùng chuyên mục