Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Đặc điểm quầy bar, quầy pha chế inox

Thông tin mua bán
Mã tin
V298443
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2019
Hết hạn
19/09/2020
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đặng Tuấn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các quán cafe, quán trà sữa hiện nay đang đa số được thiết kế đơn giản, gọn gàng nhẹ nhàng và tiết kiệm diện tích. vì thế rất nhiều chủ quán đã tìm đến chất liệu inox để lựa chọn. Quầy pha chế inox, quầy bar inox có những đặc điểm nổi bật so với các nguyên liệu khác.  Thịnh Đạt với hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thi công và lắp đặt các thiết bị công nghiệp là đơn vị đủ uy tín và chuyên nghiệp để bạn lựa chọn.

Các quầy pha chế và quầy bar inox của Thịnh Đạt có những đặc điểm nổi bật và khác biệt so với phần còn lại trên thị trường. 

  1. Quầy bar, quầy pha chế inox Thịnh Đạt được sản xuất theo nhu cầu thực tế 

Quầy bar, quầy pha chế thường vô cùng quan trọng trong không gian quán. vừa phải đảm bảo diện tích để có không gian cho những vị trí và khu vực khác.  Thịnh Đạt là đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt các thiết bị inox theo nhu cầu của chủ quán. Từ kiểu dáng, thiết kế, thi công đến kích thước và chức năng của quầy. Thịnh Đạt luôn làm theo quy trình. Tìm hiểu nhu cầu sau đó đến tư vấn thiết kế, lên concept rồi cuối cùng mới là thiết kế nên các sản phẩm thực tế phù hợp với từng quán.

  1. Giá cả phù hợp

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền một số dòng inox cũng như kết hợp với một số dòng sản phẩm được thi công sản xuất tại việt nam. Nhờ áp dụng công nghệ cao trong sản xuất với đội ngũ nhân sự giày kinh nghiệm nên Thịnh Đạt luôn tạo ra được các sản phẩm với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Các quán cafe, trà sữa dù quy mô như thế nào cũng đều có thể lựa chọn cho mình những kiểu dáng và kích thước quầy pha chế cafe, trà sữa theo yêu cầu

  1. Dịch vụ bảo hành trọn đời

Không nhiều đơn vị dám bảo hành trọn đời cho các dòng sản phẩm của mình tạo ra. riêng với các sản phẩm của Thịnh Đạt, chúng tôi cam kết bảo hành trọn đời cho các dòng sản phẩm này. Vừa vì sự tin tưởng và chất lượng và cũng vì những dòng sản phẩm này vô cùng quan trọng với các nhà hàng, quán cafe, quán trà sữa. mó ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh doanh của các đơn vị nên được xem là cần thiết

 
Tin đăng cùng chuyên mục