Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Dự án Hồ tràm complex vũng tàu

Thông tin mua bán
Mã tin
V369537
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/06/2020
Hết hạn
09/06/2021
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Xuyên Mộc » BR - Vũng Tàu
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Quốc Thắng
Điện thoại
0933403759
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dự án Hồ Tràm complex nằm tọa lạc tại đường ven biển Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hồ Tràm complex Thuộc khu vực biển Hồ Tràm nơi thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan hàng năm, ngoài ra còn liền kề với khu phức hợp giải trí – nghỉ dưỡng lớn nhất miền Nam The Grand Ho Tram Strip,

với vị trí này của dự án hồ tràm complex được các chuyên gia bất động sản đánh giá cực kì tiềm năng, bước đầu khẳng định được giá trị của mình trên thị trường căn hộ vũng tàu. Thông qua các điểm nỗi bật như:

  1. Thứ nhất : Hồ Tràm conplex nằm ngay mặt tiền Quốc Lộ 51, Hồ Tràm là nơi được thừa hưởng tất cả lợi thế ưu đãi từ thiên nhiên đây là vị trí vô cùng đắc địa tại Bà Rịa Vũng Tàu.
  2. Thứ hai: Điểm nổi bật nhất vì đây là vị trí trung tâm du lịch bãi biển Hồ Tràm. Đây là điểm thu hút một lượng lớn các du khách đến đây với các khu bảo tồn thiên nhiên, suối nước nóng, bãi biển Hồ Cốc đầy hoang sơ và rất thơ mộng.
  3. Thứ ba:  Từ vị trí dự án Hồ Tràm Complex cư dân nơi đây sẽ ngắm được toàn cảnh của bãi biển vũng Tàu với không khí trong lành thoáng mát mà thiên nhiên đem lại cho nơi đây, mọi người sẽ có cảm giác luôn bình yên và thư thái.
  4. Thứ tư:  căn hộ Hồ Tràm complex Chỉ cách TP Hồ Chí Minh khoảng 120Km và không đến 2 giờ di chuyển qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây, căn hộ Hồ Tràm Pearl sẽ là ngôi nhà thứ hai để bạn có thể tận hưởng và nghĩ dưỡng với không khí trong lành của biển trong những ngày cuối tuần, những ngày lễ, tết bên gia đình.  Mặt khác, Dự án Hồ Tràm Pearl Hưng Thịnh cũng sẽ mang lại một nguồn lợi nhuận ổn định và chắc chắn hàng năm bởi hoạt động khai thác cho thuê luôn sinh lời.
  5. Thứ năm:  Từ dự án Hồ Tràm Complex vũng tàu có thể dể dàng di chuyển dễ dàng đến trung tâm thành phố Vũng Tàu, và các địa điểm quan trọng như:  khu du lịch Hồ Tràm, sân golf Hồ Tràm, casino Grand Hồ Tràm, cảng quốc tế Cái Mép, sân bay Long Thành, khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu. Bên cạnh đó, dự án cũng được thừa hưởng rất nhiều từ hệ thống giao thông phát triển đồng bộ:
    • Tuyến đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây
    • Tuyến đường cao tốc Bến Lức Long Thành sắp được đưa vào sử dụng sẽ kết nối Đồng Nai – Vũng Tàu  với toàn khu vực miền Tây  1 cách dễ dàng.
    • Tuyến đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu: kết nối với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai
    • Đường cao tốc Xuyên Á nối sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ với Vũng Tàu.

>> Xem chi tiết tham khảo: https://benthanhreal.com/ho-tram-complex/

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục