Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Du thuyền, dấu ấn của đẳng cấp thượng lưu

Thông tin mua bán
Mã tin
V537285
Giá
20.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/01/2023
Hết hạn
05/01/2024
Xem :
113
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Sunneva Island Đà Nẵng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Du thuyền được coi là một trong những thú chơi xa xỉ bậc nhất của giới thượng lưu. Trên thế giới, để tham gia các câu lạc bộ du thuyền tầm cỡ, các thành viên phải chứng minh được gia thế, tài sản và các mối quan hệ xã hội. Họ cũng sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đô để sở hữu du thuyền tại các bến đỗ xứng tầm. 
 
Ở Dubai, du thuyền được coi là một trong những "địa chỉ đỏ" hốt bạc mùa World Cup. Du khách đến với tiểu vương quốc này ngoài trải nghiệm thượng hạng tại các khách sạn, nhà hàng sang trọng còn có thể thuê những siêu du thuyền với giá hàng chục nghìn USD mỗi đêm để đến xem các trận bóng khi đi thuyền qua Vịnh Ba Tư. Các khách hàng giàu có không ngại chi những khoản tiền khổng lồ để có trải nghiệm xứng đáng, chiều chuộng sở thích cá nhân và trải nghiệm trên du thuyền là một trong những trải nghiệm lên ngôi mùa World Cup.
 
Tại Đà Nẵng, dự án biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng với lợi thế được bao bọc bởi hơn 30ha mặt nước sẽ là bến đỗ "độc nhất vô nhị" của những du thuyền cá nhân sang trọng. Du thuyền sẽ trở thành phương tiện xa xỉ để đi học, đi chơi. Đặc biệt, khi dự án cải tạo sông Cổ Cò hoàn thành, cư dân có thể đi thẳng từ nhà tới Hội An, chuyến hành trình tới thăm miền di sản chưa bao giờ dễ dàng và độc đáo đến thế. Các chủ nhân có thể thoải mái tổ chức những bữa party thú vị ngay trên du thuyền kết hợp với thưởng lãm phong cảnh thiên nhiên. 
 
Bằng việc mang lại trải nghiệm khác biệt ngay giữa thành phố đáng sống nhất Việt Nam, bến du thuyền tại dự án biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng không chỉ là tài sản thể hiện độ "chịu chơi" của các chủ nhân giàu có nó còn là yếu tố mang tính "thương hiệu" đáng kiêu hãnh của giới thượng lưu nơi đây.
 
Tin đăng cùng chuyên mục