Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Man Utd đã tìm thấy "thương vụ hoàn hảo" cho hàng thủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V222744
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2018
Hết hạn
05/11/2019
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạch Thông » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Có lẽ không phải tìm đâu xa, Nathan Ake chính là tạo tài khoản cá độ bóng đá cái tên Manchester United cần lúc này để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự. Trong phiên chợ Hè, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm đến hàng loạt ngôi sao sáng giá. Toby Alderweireld và Harry Maguire là hai mục tiêu trọng tâm của Manchester United. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thể hoàn tất được thương vụ nào. Điều này đã dẫn đến những mâu thuẫn gay gắt giữa Jose Mourinho và Ed Woodward. "Người đặc biệt" tỏ ra thất vọng khi yêu cầu chuyển nhượng của mình không được đáp ứng.
 
Câu chuyện này đã được nhắc lại một lần nữa khi hàng thủ Manchester United đang có màn trình diễn "thảm họa" ở Premier League mùa giải năm nay. 18 bàn thua chỉ sau 11 trận đấu, đây không phải là điều "Người đặc biệt" mong muốn ở các học trò. Chính chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận ông phải thay đổi lối chơi để bù đắp cho khuyết điểm này.
 
[IMG]
 
Ban lãnh đạo M.U đã nhận ra vấn đề khiến đội bóng sa sút và hứa sẽ chi đậm khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Nikola Milenkovic là người đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, tuy nhiên một cái tên khác Manchester United nên cân nhắc đó là Nathan Ake. Người đang thi đấu ấn tượng trong màu áo AFC Bournemouth kể từ khi rời Chelsea cá cược bóng đá online .
 
Ở vòng 11 Premier League vừa qua, đội chủ sân Vitality đã để thua đáng tiếc 1-2 trước chính M.U. Nhưng người chơi chói sáng nhất bên phía đội chủ nhà là cầu thủ người Hà Lan. Sự tập trung và chắc chắn của trung vệ 23 tuổi khiến cho Alexis Sanchez gần như mất hút. Thậm chí, chính cầu thủ sinh năm 1995 đã thực hiện pha cản phá trên vạch vôi để ngăn chặn bàn thắng mười mươi của Marcus Rashford.
 
Tỉ lệ chuyền chính xác lên đến 88%, Nathan Ake đã tạo tiền đề cho lối chơi tấn công rực lửa của đoàn quân Eddie Howe. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Chelsea đã thực hiện thành công 8 pha giải nguy. Con số ấn tượng với cầu thủ mới 23 tuổi. Không tìm được chỗ đứng tại sân Stamford Bridge, giờ đây ngôi sao trưởng thành từ Feyenoord đang tỏa sáng ở màu áo mới.
 
Vấn đề của Manchester United đó là thuyết phục thành công Nathan Ake. Cầu thủ sinh năm 1995 tuyên bố không để tâm đến những tin đồn bên ngoài sân cỏ. Trước đó Quỷ đỏ từng công khai muốn đưa trung vệ của Bournemouth về Old Trafford. 40 triệu bảng là mức giá của ngôi sao người Hà Lan, đây cũng không phải là số tiền nằm ngoài tầm kiểm soát của M.U Công cụ dự đoán cá độ bóng đá .
 
Nửa đỏ thành Manchester có thể đang nhắm đến hàng loạt ngôi sao lớn, trong đó có Harry Maguire hay Milan Skriniar. Tuy nhiên, thế mạnh của Nathan Ake đó là có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý của trung vệ người Hà Lan là yếu tố khác khiến M.U nên cân nhắc.
Tin đăng cùng chuyên mục