Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Màn hình LED p6 ngoài trời LIÊN Hệ :0962 993 080

Thông tin mua bán
Mã tin
V406295
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
03/12/2020
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ngô quốc cường
Điện thoại
0933851989
Địa chỉ
lĩnh nam hoàng mai hà nội
Nội dung chi tiết

Khi nhắc đến màn hình LED, không thể bỏ qua màn hình Leb p6 ngoài trời. Vậy màn hình LEDlà gì? Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn nội dung về dòng màn hình LED p6 sử dụng ngoài trời, một loại màn hình được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa.

màn hình Led p6 ngoài trời

Màn hình LED là gì?

Màn hình LED có thiết kế dạng màn hình mặt phẳng, mỏng và nhẹ, màn hình LED sử dụng các đi ốt trong bóng nét, môi bóng sẽ tương ứng với một điểm ảnh, dùng để hiển thị ảnh/ video động.

Sử dụng các màn hình LED cỡ lớn thay thế các màn hình tivi, máy chiếu giúp khách hàng tiết kiệm hơn. Sử dụng màn hình LED cho cường độ ánh sáng cao hơn,. sắc nét có chiều sâu hơn.

Màn hình LED cho phép lắp đặt cả trong nhà và ngoài trời. Những năm gần đây người dùng có xu hướng chuyển các biển quảng cáo cỡ lỡn, màn hình sân khấu, hội trường, phòng họp từ màn hình tivi, máy chiếu sang sử dụng màn hình công nghệ LED.

Kích thức màn hình LED có một đặc điểm đặc biệt đó là không có kích thước cố định. Bởi vì chúng được lắp ghép từ các tấm module nhỏ để thay đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cận cảnh đầy đủ Màn hình leb p10 trong nhà ACTLED

Màn hình LED ngoài trời p5 , một số điểm bạn nên biết

– Màn hình cỡ lớn Giá rẻ so với các màn hình LCD truyền thống

– Hoạt động hoàn toàn tự động, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng màn hình khác nhau vì màn hình có thể sử dụng ở mọi nơi ngoài trời với khả năng chống nước và chịu nhiệt tốt.

– Hiệu suất chiếu sáng cao, màn hình sắc nét hơn, chân thật, quan sát rõ từ vị trí xa

– Hao hụt từ quá trình tỏa nhiệt thấp.

– Dùng điện rất tiết kiệm, vẫn đem hại hiệu suất cao

– Màn hình LED  p5 dùng dùng hệ thống bóng LED điốt phát quang, cấu trúc ghép nối cho phép mở rộng màn hình không bị giới hạn về kích thước.

Màn hình Led p6 ngoài trời, một số điểm bạn nên biết

Các điểm nhấn trong thiết kế của màn hình LED p6 ngoài trời

– Khung đỡ hợp kim: liên khết thống nhất các bộ phận thành 1 khối, gánh  cho toàn bộ khối lượn màn hình và làm cho nó vững chắc.

khung màn hình led
– Module LED: cấu tạo từ nhiều kinh kiện, chíp, bóng LED, điốt.. có chức năng tiếp nhận và điều chỉnh các tín hiệu phát sáng của các bóng LED đồng bộ với hình ảnh/ video ngồn.

Hệ thống Module Led

– Bộ xử lý hình ảnh: xử lý tín hiệu nguồn vào thành định dạng DVI giúp giao tiếp với các thiết bị ngoại vi và truyền tín hiệu đến card điều khiển.

Bộ xử lý màn hình Led
– Card điều khiển: bao gồm card thu và card phát, chịu trách nhiệm nhận và truyền các tín hiệu qua các đây cáp màn hình

Bộ thu phát

– Dây cáp: Truyền  dữ liệu hiển thị và tất cả các tín hiệu được bộ xử lý chuyển đồi tới hệ thống module LED được truyền qua cáp tới màn hình hiển thị

Dây truyền tín hiệu

– Bộ nguồn: Chuyển đổi dòng điện 220 V sang các dòng điện có hiệu điện thế tương thích hoạt động (thường là 12 V) với những màn hình LED thông dụng.

Bộ nguồn led

– Dây nguồn: Kết nối với bộ nguồn, cấp nguồn điện, dây cấp nguồn nên sử dụng lõi đồng, có đường kính lớn, đảm bảo nguồn điện luôn khỏe, không bị hao hụt.

dây nguồn màn hình led

– Phần mềm điều khiển: tương thích với từng loại màn hình, được cài đặt ở các thiết bị điều khiển như máy tính…

Trên thị trường  các loại màn hình LED loại nào?

phần mềm điều khiển màn hình led

Dựa vào nhiều yếu tố khác nhau mà người ta chia màn hình LED thành nhiều loại để tiện phân biệt, lựa chọn mục đích sử dụng. Một số loại màn hình LED có thể kể đến như:

– Phạm vi sử dụng:

Người ta chia màn hình LED với vị trí khác nhau thành 2 loại là màn hình LED sử dụng trong nhà và ngoài trời. Mỗi loại sẽ có đặc điểm, độ bền và mức giá khác nhau:

Màn hình LED sử dụng trong nhà (indoor): kích thước vừa phải, thường có độ phân giải cao, độ bền, mức giá rẻ. Màn hình LED trong nhà chịu nước, nhiệt, độ bền không được đánh giá cao bằng dòng màn hình ngoài trời.

Màn hình Led sử dụng trong nhà

Màn hình LED sử dụng ngoài trời(outdoor): Khả năng chống nước, nhiệt độ… và các yếu tố môi trường bên ngoài. Màn cớ lớn, độ phân giải không cao, nhưng bù lại mức giá màn hình cỡ lớn rẻ hơn các loại màn hình khác trên thị trường

nguồn : https://actled.vn/san-pham/man-hinh-leb-p6-ngoai-troi

Tin đăng cùng chuyên mục