Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Mang Phong Cách Hoàng Gia Vào Tiệc Cưới Của Bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V110802
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2017
Hết hạn
04/09/2018
Xem :
499
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đèn trang trí là có chất liệu bằng đồng, có màu vàng gold, lối điêu khắc vô cùng tinh xảo, tạo những đường cong mềm mại uốn lượn cực kì ấn tượng.
 
Mang phong cách hoàng gia vào tiệc cưới của bạn
 
Hình ảnh của những chiếc gương với màu vàng đồng ánh kim sang trọng, họa tiết cầu kì kết hợp với những chiếc cửa có hình thù như những ngọn tháp nhỏ xếp chồng lên nhau cộng với lớp màn buông rũ tạo cảm giác như đang bước vào một cung điện thực thụ.
 
 
Màu vàng đồng đặc trưng
 
Mang phong cách hoàng gia vào tiệc cưới của bạn
 
Màu vàng đồng gợi nhớ về thời kì vua chúa, tất cả các kiến trúc vật dụng thời kì này đều có màu vàng đồng làm màu chủ đạo. Kể từ đó, màu vàng đồng được xem là màu của sự sang trọng và quý phái. Nếu cặp đôi lựa chọn phong cách Gatsby thì nhất định không được bỏ qua điểm này.
 
 
Ánh điện sáng choang rực rỡ
 
Những bữa tiệc hoàng gia được tưởng tượng như một thiên đường bởi ánh đèn sáng rực. Màu sắc được pha trộn một cách rất tinh tế, ánh sáng trắng được cộng hưởng với những chiếc gương được bày trí xung quanh làm cho màu sắc thêm phần sống động, màu vàng đồng của hoàng gia càng thêm rực rỡ khi ánh điện chiếu vào. Ngoài ánh sáng trắng, những màu sắc khác như xanh với một chút khói trắng tạo sự mờ ảo thú vị.
 
Muốn được một lần hóa thân thành nàng công chúa, hoàng tử trong cung điện lộng lẫy thì phong cách Gatssby là phong cách trang trí mà bạn đang tìm kiếm. Nếu đang loay hoay không biết phải trang trí thế nào cho “ra” sự sang trọng của hoàng gia, cặp đôi nên tìm đến những nhà hàng tiệc cưới với thế mạnh là những gói trang trí tiệc cưới phong cách Gatsby.
 
Tin vui cho các cặp đôi đây, từ tháng 5 đến tháng 10 năm 2016, Riverside Palace sẽ tặng cặp đôi trọn gói trang trí  tiệc cưới Gatsby 60.000.000 đồng khi đặt tiệc tại đây. Bao gồm trang trí khu vực chụp hình, bàn lưu niệm, bàn đón khách, bàn VIP,…ngoài ra, cặp đôi còn nhận được sổ kí tên sang trọng, bộ thiệp cưới cùng chủ đề, pháo sáng hoàng gia, và các dịch vụ trong chương trình lễ tiệc như Piano, ca sĩ, ban nhạc, vũ đoàn,…Cặp đôi liên hệ nhà hàng để nhận được ưu đãi này nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục