Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Ozil: "Arsenal phải luôn giữ mình ở trạng thái đói khát"

Thông tin mua bán
Mã tin
V224123
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2018
Hết hạn
08/11/2019
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tiền vệ Mesut Ozil mới đây vừa lên tiếng phát biểu cách tạo tài khoản cá độ bóng đá về tình hình của Arsenal hiện tại, mục tiêu sắp tới và quá trình "cách mạng" hóa đội bóng dưới thời HLV Unai Emery. Sau khởi đầu không tốt hồi đầu mùa khi để thua liền 2 trận trước Man City (0-2) và Chelsea (2-3), Arsenal đang trải qua một giai đoạn thăng hoa khi có đến 14 trận liền bất bại, thắng 12 và chỉ để hòa 2.
 
Tuy nhiên, trong 3 trận gần nhất, Pháo thủ đều phải rất vất vả khi chia điểm với Crystal Palace (2-2) và Liverpool (1-1) sau những màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Nhận xét về màn trình diễn của Arsenal thời gian qua và mục tiêu trong thời gian tới, tiền vệ Mesut Ozil bày tỏ: "Mọi chuyện đang đi vào quỹ đạo nhưng dĩ nhiên, chúng tôi không muốn dừng lại. Điều quan trọng nhất đó là toàn đội phải duy trì được phong độ vào lúc này.
 
[IMG]  
 
Chúng tôi có thể cảm nhận được, toàn đội đang trải qua một quá trình biến đổi khi mỗi huấn luyện viên đều mang đến một triết lý chiến thuật và tư duy khác nhau cá độ bóng đá online .
 
Ozil cho rằng Arsenal cần phải mạnh mẽ hơn nữa trong khoảng thời gian tới.  Chúng tôi vẫn đang học hỏi từ HLV Emery và thể hiện điều đó qua từng ngày, từng giờ có mặt trên sân. Arsenal phải luôn giữ mình ở trạng thái đói khát và không ngừng hoàn thiện bản thân. Mọi thứ chỉ mới bắt đầu (chuỗi 14 trận bất bại) và chúng tôi không muốn dừng lại vào lúc này".
 
Rạng sáng mai, Arsenal sẽ bước vào cuộc đấu với "tử địch" khó chơi Liverpool. Và liệu rằng thủ quân Mesut Ozil có thể lên tiếng trong thời khắc đội nhà cần anh nhất hay không?
 
Sau cú sẩy chân đầy bất ngờ trước Crystal Palace, Arsenal đã trở lại mạch chiến thắng quen thuộc khi chỉ phải đối đầu với một Blackpool nhỏ bé, qua đó nối dài mạch trận bất bại lên con số 13 cách xem tỷ lệ bóng đá .
 
Dẫu vậy, sẽ là "trăm khó ngàn khó" nếu Pháo thủ muốn biến con số 13 trở thành 14, bởi đối thủ trong trận đấu rạng sáng ngày mai của họ là Liverpool - một trong ba ứng cử viên vô địch.
 
Trong những cuộc đại chiến ở đẳng cấp cao thế này, rõ ràng không thể có chỗ cho những sai lầm, và tất nhiên 90 phút được dự báo đầy giông bão sắp tới thì càng không.
 
Trận đấu trên sân Emirates nhiều khả năng sẽ là màn đôi công giữa hai "chiến hạm" với những "họng pháo thượng thặng" bậc nhất Premier League. Bởi thế rõ ràng nếu Arsenal muốn thắng, họ cần ghi bàn.
 
Dĩ nhiên, để các tiền đạo có thể nổ súng, rõ ràng cần ai đó làm nhiệm vụ "châm ngòi". Và nhiệm vụ đó, giành cho thủ quân Mesut Ozil.
 
Tuy nhiên có một thực tế rằng, thủ quân Ozil cũng chính là cái tên thường trở thành tâm điểm của những cơn bão chỉ trích. Hẳn giờ đây, những cụm từ đại loại như "có một Ozil vô hình ở những trận đấu lớn" đã chẳng còn xa lạ với những ai yêu mến Arsenal.
Tin đăng cùng chuyên mục