Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Sau đám cưới, bạn sẽ thay đổi như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V116971
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2017
Hết hạn
16/10/2018
Xem :
866
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đôi khi chính bản thân họ cũng không ngờ với những thay đổi đó.
 
Kết hôn là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi con người, nó đánh dấu một bước chuyển từ một người độc thân sang người có gia đình, có đối tượng để chăm sóc quan tâm và cần thiết phải sống vì người khác. Đi cùng với giai đoạn mới đó, đòi hỏi người đàn ông phải tự thay đổi mình, cả về hành vi, thái độ và lối sống…
 
 
Có rất nhiều người nghĩ rằng, chỉ có phụ nữ sau khi kết hôn mới bị chi phối và thay đổi nhiều, từ tính cách, đến thói quen sinh hoạt. Nhưng điều đó không hoàn toàn đúng. Vì sau khi lập gia đình, đàn ông cũng thay đổi rất nhiều.
 
1. Mất dần sự lãng mạn
 
Đó là nhận xét và suy nghĩ của hầu hết phụ nữ chứ không riêng gì Nga. Không ít lần cô phải phàn nàn với bạn bè rằng, trước khi kết hôn, chồng luôn làm cô hãnh diện và ngây ngất bởi những món quà bất ngờ, những bó hoa hay những cử chỉ thân mật. Nhưng ngay sau hôn nhân, những hành động đó thưa dần rồi mất hẳn, khiến cô vô cùng hụt hẫng.
 
 
Đối với Nga, những cử chỉ, những hành động lãng mạn của đàn ông thể hiện tình yêu, sự ngưỡng mộ và khao khát có được người phụ nữ ấy. Và dĩ nhiên, Nga sẽ cảm thấy tủi thân, khi cô luôn nghĩ, tình yêu của chồng dành cho mình đang nhạt dần.
 
Tuy nhiên, việc sau kết hôn đàn ông ít tặng hoa, quà, ít dành những điều bất ngờ cho người phụ nữ của mình không có nghĩa là anh ta không còn yêu vợ. Mà có lẽ, đàn ông cho rằng, sau kết hôn những cử chỉ, những món quà, sự lãng mạn đó không còn quá cần thiết nữa.
 
14
Nhiều cánh mày râu cho rằng việc tặng hoa, quà trở thành điều không cần thiết sau khi kết hôn.
2. Sống suồng sã hơn, bộc lộ bản chất
 
Nếu trước khi kết hôn Nam là người luôn xuất hiện trước mặt người yêu bằng hình ảnh chỉnh chu, bảnh bao và hoàn hảo thì sau kết hôn, anh lại trở nên suồng sã hơn, không câu nệ thậm chí là tuyềnh toàng. Điều này đã khiến Dung – vợ anh cảm thấy vô cùng hụt hẫng. Chị đã đi từ thất vọng này đến thất vọng khác, khi ngày ngày phải chứng kiến những thói quen ‘quái gở’ của chồng. Như vứt quần áo bừa bãi, bốc thức ăn mà chẳng thèm rửa tay, vừa đi vệ sinh vừa hát… đôi khi chị còn phải than rằng, có lẽ cuộc hôn nhân đã tước đi hầu hết sự đẹp đẽ của chồng và thấy sợ khi bản chất thực của anh đang bộc lộ từng ngày.
 
Biện minh cho hành động này, Nam giải thích, ‘trước hôn nhân, chỉ muốn nàng thấy những điều tốt đẹp của mình còn sau khi kết hôn, đàn ông chúng tôi chỉ muốn được sống thực, không muốn ‘làm hàng’ với người phụ nữ của mình nữa’.
Tin đăng cùng chuyên mục