Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Shophouse Hạ Long cùng những ưu đãi hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V368727
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2020
Hết hạn
04/06/2021
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyenlan
Điện thoại
0962269229
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Hiện nay loại hình kinh doanh đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm đó chính là Shophouse Hạ Long - loại hình đáp ứng được sự đa dạng của khách hàng. Và trong năm 2020 thì loại hình này vẫn còn có khá nhiều sức hút được nhà đầu tư xuống tiền với ưu đãi tài chính hấp dẫn.
Diễn biến phức tạp của thị trường BĐS du lịch 2019 khiến giới đầu tư ngày càng có xu hướng thận trọng và xem xét kỹ tới các yếu tố tiến độ xây dựng, cam kết lợi nhuận và triển vọng kinh doanh của những dự án trong tầm ngắm.
Tại Hạ Long, các dự án shophouse vẫn đang ở giai đoạn cao điểm hoàn thiện vẫn tiếp tục chào bán các căn shophouse mặt đường cuối cùng, mang lại cơ hội cho nhà đầu tư cuối năm.
Nhiều chuyên gia lý giải hiện tượng này cũng cho rằng, cuối năm là thời điểm du lịch ưa thích, lại trùng với dịp nghỉ lễ, nghỉ đông của các nước Âu Mỹ. Ngoài ra, ở mảng du lịch MICE, Hạ Long đang bứt phá mạnh mẽ khi các tổ chức, doanh nghiệp, hiệp hội có xu hướng “đổi gió” đưa các hoạt động du lịch, tổng kết ,team building… rời xa thành phố lớn để đến với các điểm du lịch sôi động. Là thủ phủ du lịch miền Bắc, Hạ Long luôn được điểm mặt gọi tên đầu tiên. Điều này mở ra dòng khách du lịch đa dạng cho Hạ Long suốt 4 mùa trong năm.
Nhờ tiềm năng kinh doanh với tệp khách hàng rộng lớn, chủ sở hữu các shophouse gần biển, sát bờ Vịnh ở Hạ Long tự tin với kịch bản sinh lời ấn tượng trong vòng ít nhất 10 năm tới, khi du lịch Hạ Long đang ở giai đoạn hoàng kim.
Bên cạnh mô hình mini hotel, shophouse cũng có thể biến hóa thành nhiều loại hình dịch vụ với biên độ lãi cao như nhà hàng, coffee shop, cửa hiệu thời trang… với mức chi tiêu bình quân trên 1 khách du lịch quốc tế đạt 104 USD và khách nội địa đạt 1,6 triệu đồng, dự kiến tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới khi dòng khách cao cấp đổ về Hạ Long trên các chuyền tàu siêu sang, hay đáp máy bay xuống sân bay Vân Đồn.
Tính riêng 10 tháng đầu năm 2019, du lịch Quảng Ninh đón được lượng khách gần bằng cả năm 2018 (đạt 11,74 triệu lượt khách, tăng 10% so với cùng kỳ). Trong đó, khách quốc tế đạt 4,22 triệu lượt, tăng 4% so với cùng kỳ, tổng thu từ du lịch đạt 23.809 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ; thu ngân sách từ du lịch đến hết quý III/2019 đạt 2.480 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ.
Để tìm hiểu thêm thông tin đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 09.6226.9229 để nhận tư vấn miễn phí.
Tin đăng cùng chuyên mục