Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Soikeo.info cập nhật: Arsenal đấu MU: Đội thua sẽ mất vé dự C1!

Thông tin mua bán
Mã tin
V257604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/03/2019
Hết hạn
08/03/2020
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Dương » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cựu danh thủ Paul Merson cho rằng, Arsenal vs MU sẽ là cuộc chiến sống còn của hai đội trong việc tìm kiếm tấm vé dự Champions League mùa tới.

Quỷ đỏ đang có lợi thế khi đứng thứ tư trên BXH, nhiều hơn Arsenal 1 điểm. Dẫu vậy, Chelsea cũng có thể bứt lên bởi họ vẫn còn một trận đấu trong tay gặp Brighton đang sa sút phong độ.

Bày tỏ quan điểm trên Sky Sports, Paul Merson tin rằng, đội nào thua ở cuộc thư hùng Arsenal vs MU sẽ khó lòng có được vị trí trong tốp 4 cuối mùa.

Xem thêm: soi kèo bóng đá

"Tôi đã nghĩ rất nhiều về cuộc đua Premier League. Arsenal gặp MU là trận cầu cực kỳ quan trọng, nơi mà đội bóng nào thất bại sẽ không thể có vé dự C1 mùa tới..

Tuy nhiên, nếu Pháo thủ thua trận, họ vẫn còn cơ hội ở Europa League. Nhiều người nói rằng Quỷ đỏ sẽ tiến xa và có thể đăng quang Champions League, nhưng tôi thì không dám chắc điều đó."

Merson nhắc lại câu chuyện MU vô địch Europa League hồi 2017 và vẫn được dự C1 mùa sau dù xếp thứ 6 tại Ngoại hạng Anh. Ông khuyến khích cả Arsenal lẫn Chelsea nên dốc sức ở đấu trường này.

"Giống MU trước đây, Chelsea và Arsenal cần cố gắng trụ lại ở Europa League để giữ một cánh cửa dự phòng. Họ không nên đặt tất cả trứng vào một giỏ.

Tuy để thua 1-3 ở lượt đi nhưng tối nghĩ Arsenal vẫn đủ sức mạnh để lật ngược tình thế trong cuộc tái đấu Rennes tại Emirates."

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục