Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Stellar Garden theo xu hướng đề cao cuộc sống vào thiết kế nội thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V288584
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2019
Hết hạn
08/08/2020
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đội ngũ kỹ sư dự án ứng dụng quy hoạch dự án Nhơn Hội Bình Định phong cách Singapore vào thời kỳ xây lắp, tạo nơi ở lành mạnh cho dự án căn hộ.

Mở rộng lớn không khí bằng quy hoạch bay window

theo thời gian, thị hiếu của người tiêu dùng ngôi nhà thay đổi, ngành quy hoạch nội thất cũng không giảm cải tiến và cải tiến. Theo những dự báo của giới phong cách xây dựng, năm 2019 sẽ phát triển xu hướng tôn vinh cuộc sống (celebrating nature), mở rộng lớn nơi sống vào xây dựng nội thất Bất Động Sản nói chung và căn hộ sang trọng nói riêng.

trong bối cảnh tỷ lệ đô thị mới gia tăng, nhiều campaign truyền thông vì môi trường được tổ chức, người dùng càng ưa chuộng nội thất tránh tiêu thụ tài nguyên. Bởi vậy, nhiều Chuyên Viên dự báo những dự án công trình mở rộng lớn không gian sống đi theo xu hướng này ngày càng trở nên phổ biến.

Изображение
Phối cảnh dự án Stellar Garden.

Một trong những xây dựng còn mới trên môi trường đi lên theo xu phía này là bay window - cửa sổ xuất hiện không khí nổi bậc nhất trong nhiều cửa ngõ sổ của ngôi nhà. Bay window thường có phong cách thiết kế trên phòng tiếp khách, khiến cho bạn thuận tiện chiêm ngưỡng và ngắm nhìn không gian phía bên ngoài.

Giới kiến trúc cho rằng đưa vào quy hoạch movenpick đà nẵng vào xây dựng yên cầu đội ngũ kỹ sư thời kỳ hướng đến kỹ lưỡng, gọn gàng từ bản mẫu cho xây lắp trong thực tế. Trên Stellar Garden (tọa lạc trên 35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà nội), những kỹ sư thiết kế đã đưa vào thiết kế bay window phong cách Singapore trong thời kỳ xây dựng.

bên cạnh việc đáp ứng xu hướng đề cao cuộc sống, quy hoạch này tăng tốc ánh sáng chiếu trong nơi đi theo những hướng khác nhau. Nguồn sáng tự nhiên này không chỉ mang lại nghệ thuật đến căn hộ mà còn hỗ trợ nơi sống luôn mát mẻ, tạo nên cảm thấy ấm cúng, mát dịu cũng như tiết kiệm ngân sách điện năng chiếu sáng.

Изображение
bầu không khí phòng tiếp khách và khu vực bàn ăn căn nhà mẫu style tân cổ điển dự án Stellar Garden.

quy hoạch bay window cũng tạo nên cảm thấy căn nhà được nới rộng lớn hơn so với cửa ngõ sổ thông thường. Phong cách này giúp căn nhà chưa bị tránh góc nhìn, phía thẳng tầm mắt ra không gian thiên nhiên cùng với thiên nhiên. Việc này giúp đánh giá lối ở xanh hiện đại, xóa đi định kiến về không gian sống ngột ngạt thành thị.

"Từ khung cửa ngõ sổ - địa điểm nổi bật nhất vào căn nhà tầng cao, gia đình rất có thể tận hưởng nhiều đêm đầy sao lãng mạn hoặc nhâm nhi ly coffe, chiêm ngưỡng TP nhộn nhịp", công ty đầu tư mô tả.

thiết kế này cũng được cho phép gia đình thư giãn trang trí nhằm nâng cao giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật mang đến căn hộ bằng chậu hoa hay kệ sách, biến nơi ở thành nơi thể hiện style cá thể.

tập hợp nội thất tôn trọng thiên nhiên

dự án được quy hoạch và đi lên bởi công ty Cổ phần và kinh doanh xây dựng Quang Minh và công ty lớn thiết kế chủ quyền. Hai bộ phận sự uy tín vào ngành xây dựng sẽ mang tới sự gọn gàng trong mỗi liên quan, xác lập nên nơi sống độc đáo, riêng biệt mang lại dự án tại quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Xu phía đề cao ngẫu nhiên còn đc thể hiện trong tập hợp nội thất dự án. Tại đây, chủ đầu tư trang hành lý bị những dòng thiết bị tiết kiệm chi phí ánh sáng từ những thương hiệu lớn giống như Schneider của Đức, Legrand của Pháp, Clipsal của Australia, điều hòa Fujitsu, Mitsubishi và thiết bị dọn dẹp vệ sinh TOTO của Nhật Bản.

Изображение
Phối cảnh khu vực ngủ căn nhà mẫu phong cách hiện đại dự án công trình Stellar Garden.

naman homes đà nẵng đi theo chủ đầu tư, dự án công trình được bàn giao vào năm 2019 với những căn hộ xuất hiện diện tích S phong phú từ 91,2m2; 111,8m2 cũng như 150,3m2 sắp xếp linh hoạt, Gia Công diện tích S. Khách hàng đã được hỗ trợ lãi suất 0% vào 12 tháng cùng với 65% giá trị căn hộ

Tin đăng cùng chuyên mục