Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Style trang điểm cô dâu phong cách tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V110788
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/09/2017
Hết hạn
03/09/2018
Xem :
459
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Giúp da trắng sáng bằng kem nền, phấn phủ : Trước khi thực hiện đánh kem nền, phấn phủ thì nên rửa mặt thật sạch và khô. Màu kem nền và phấn phủ nên chọn màu sáng hơn da. Phần này khá quan trọng, phải thật khéo léo trong việc đánh kem nền. Chấm phần kem nền lên các vùng sáng của khuôn mặt: trán, cằm, mắt, mũi… để tạo khối đồng thời dùng miếng bọt trang điểm tán đều ra các khu vực da sẫm và không đều màu.
 
 
Tán đều nhẹ nhàng và đều tay phấn phủ lên khuôn mặt một lớp thật mỏng nhưng vẫn che được những khuyết điểm.
 
Trang điểm cho đôi mắt có hồn :
Đôi mắt là “cửa sổ của tâm hồn” và đối với cô dâu trong ngày trọng đại thì đôi mắt là điểm nhấn quan trọng nhất. Vì vậy nên chú trọng trang điểm một cách tự nhiên và nhẹ nhàng.
Dùng bút dạ kẻ mắt, nhẹ nhàng kẻ sát chân mi, từ phía khoé mắt ra đuôi mắt. Phần đuôi vẽ dày hơn và hơi chếch lên khoảng 45 độ.
Với lối trang điểm tự nhiên, không sử dụng lông mi giả. Cô dâu nên dùng cách nối lông mi trên bằng keo, rồi chuốt mascara để phần mi giả và thật trộn vào nhau tạo cảm giác mắt to và long lanh hơn.
Màu mắt tự nhiên đang là xu hướng chung và được nhiều cô dâu trẻ yêu thích như màu: nâu cánh gián, màu nude, ngọc trai…chú trọng nhấn phần bầu mắt và dưới chân mày.
 
 
Gò má hồng đáng yêu :
Với phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, phần mà hồng chỉ nên đánh để tạo độ tươi cho đôi gò má. Cô dâu có thể chọn các màu má ưa thích: cam, hồng…
 
 
Đôi môi quyến rũ :
Một đôi môi gợi cảm, quyến rũ sẽ khiến cô dâu trông nổi bật trong ngày cưới. DLDuy studio sẽ giúp các cô dâu chọn màu son phù hợp.
Màu son đang là xu hướng trên thị trường trong những năm qua và tiếp tục thống lĩnh trong những năm tới là màu: cam đỏ, hồng, đỏ, đỏ mận,…Những màu sắc này sẽ làm cho làn da của cô dâu nổi bật hơn, tươi sáng hơn.
Nếu không thích những màu quá đậm, cô dâu yêu thích vẻ giản dị có thể chọn các màu hồng nhạt, nude, hồng cánh sen…
 
DLDuy studio với đội ngũ chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến xu hướng trang điểm mới và phù hợp với yêu cầu của các cô dâu trẻ. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và trang điểm theo phong cách bạn yêu thích để trở thành cô dâu xinh xắn nhất trong ngày cưới.
Tin đăng cùng chuyên mục